Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Malaysia kêu gọi CĐV tới sân để gây sức ép lên ĐTVN

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Dollah Salleh kêu gọi các CĐV Malaysia tới phủ kín sân Shah Alam, nhằm tiếp lửa cho các tuyển thủ cũng như gây sức ép lên ĐTVN.

Hôm 4/11 vừa qua, HLV Dollah Salleh cho biết ông rất vui khi hay tin vé trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Việt Nam đã được bán hết. Tuy nhiên theo trang Thestar.com, tính đến hết ngày 6/12, lượng vé bán ra mới chỉ đạt 55.000 vé. Như vậy, còn tới 15.000 vé nữa vẫn đang chờ được bán nốt trước khi trận đấu diễn ra.

Malaysia - Việt Nam: Tìm niềm vui nơi đất khách

Với sự tự tin cao độ, đội tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội chủ nhà Malaysia, vốn đang chịu nhiều sức ép.

Trước tình hình đó, HLV Dollah Salleh đã đăng đàn kêu gọi người hâm mộ Malayia nhanh chóng mua nốt số vé còn lại. Theo nhà cầm quân 51 tuổi, CĐV như là “cầu thủ thứ 12”. Sự có mặt của họ trên các khán đài không chỉ giúp đội tuyển có thêm sự hưng phấn khi thi đấu mà còn tạo ra sức ép lới lên phía Việt Nam.

HLV Dollah hy vọng CĐV sẽ phủ kín sân Shah Alam để tiếp lửa cho các tuyển thủ Malaysia. Ảnh: Thestar.

“Chúng tôi cần những bàn thắng trong trận đấu này. Sự cổ vũ nhiệt tình của các CĐV trên các khán đài có thể tiếp thêm sinh lực cho các cầu thủ, giúp họ chạy thêm cả dặm mà không biết mệt”, HLV Dollah kêu gọi sự ủng hộ từ người hâm mộ nước nhà sau buổi tập tại Wisma FAM, Kelana Jaya.

Trong bài phỏng vấn này, HLV Dollah cũng gây bất ngờ khi bỏ ngỏ khả năng loại bỏ tiền vệ Gary Steven Robbat ra khỏi đội hình chính. Chiến lược gia 51 tuổi sợ rằng cầu thủ trẻ 22 tuổi đang bị xao nhãng sau quyết định gia nhập CLB Pahang vào đầu năm 2015 nên rất khó để thi đấu với sự tập trung cao nhất.

“Thị trường chuyển nhượng sẽ không gây ảnh hưởng tới sự tập trung thi đấu của các cầu thủ. Tôi hy vọng là như vậy. Tuy nhiên, Gary có lẽ khác vì cậu ấy còn trẻ. Gary vẫn tập luyện bình thường và tôi chưa nhận thấy điều gì bất ổn từ cậu ấy. Nhưng tôi sẽ chỉ đưa ra quyết định để cậu ấy đá chính hay không vào ngày mai”, HLV Dollah chia sẻ.

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2014 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h tối nay (7/12 – giờ Việt Nam). Sau đó 4 ngày, hai đội sẽ bước vào trận lượt về trên sân Mỹ Đình.

Malaysia bị AFC phạt vì CĐV quá khích trước trận gặp ĐTVN

LĐBĐ Malaysia (FAM) đã bị phạt tài chính với số tiền lên đến 10.000 USD do cổ động viên của họ có những hành động quá khích trong trận giao hữu với ĐT Philippines.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm