Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Levante bất lực trước Messi dù bóng chưa lăn

Huấn luyện viên Paco Lopez của Levante thừa nhận đội bóng không có kế hoạch cụ thể nào để ngăn cản Lionel Messi trong trận đấu với Barca.

Lúc 22h00 ngày 2/11, Levante tiếp đón Barca trên sân nhà ở vòng 12 La Liga. Trong cuộc họp báo trước trận, HLV Lopez nhận được câu hỏi có chuẩn bị phương án nào để ngăn chặn Messi hay không. 

"Điều đó là không thể. Tôi chưa thấy bất kỳ đội bóng nào có ma thuật đó. Không có phương án cụ thể nào để ngăn cản Messi. Chúng tôi phải dựa vào tập thể. Để ngăn chặn Barca và Messi, mọi thứ phải thật hoàn hảo", HLV Lopez trả lời. 

hlv levante bat luc truoc messi anh 1

Messi có pha sút phạt thành bàn đẹp mắt ở trận gặp Valladolid. Ảnh: Getty Images. 

Mùa giải 2017/18, Levante từng giành chiến thắng 5-4 trước Barca trên sân nhà. Họ là số ít đội bóng làm được điều này. Tuy nhiên, HLV Lopez vẫn tỏ ra rất thận trọng. 

"Mùa giải đó, Barca hiếm khi thất bại, nhưng chúng tôi đã làm được. Mọi thứ đã diễn ra một cách hoàn hảo, và chúng tôi cũng cần sự cổ vũ của 22.000 cổ động viên", Marca dẫn lời HLV Lopez. 

Dù đang trên đà tâm lý tốt sau chiến thắng 2-1 trước Real Sociedad ở vòng trước, Levante cũng khó cản bước Barca. Khoảng cách giữa 2 đội trên bảng xếp hạng là 10 bậc và 8 điểm. Không chỉ vậy, Messi cũng sở hữu phong độ cao khi trở lại sau chấn thương. Anh có 4 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 4 trận, đạt tỷ lệ đóng góp 2 bàn mỗi trận. 

Ngoài ra, tiền đạo người Argentina sẽ quyết tâm hơn để có lợi thế trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng vàng 2019 của tạp chí France Football. Anh cùng Cristiano Ronaldo và Virgil Van Dijk chính là 3 ứng cử viên sáng giá nhất. 

hlv levante bat luc truoc messi anh 2

'Messi là bệnh đậu mùa nhưng chúng tôi không có vaccine'

Giám đốc của Real Valladolid, ông David Espinar đã dành lời khen cho màn trình diễn của Lionel Messi theo một cách đặc biệt.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm