Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Messi là bệnh đậu mùa nhưng chúng tôi không có vaccine'

Giám đốc của Real Valladolid, ông David Espinar đã dành lời khen cho màn trình diễn của Lionel Messi theo một cách đặc biệt.

"Messi là bệnh đậu mùa nhưng chúng tôi không có vaccine. Anh ấy từng ngưỡng mộ Ronaldo nhưng giờ thì ngược lại. Ông chủ tịch của chúng tôi thán phục Messi nhưng cũng có cảm giác cay đắng", Goal dẫn lời ông Espinar với ý nhắc đến Ronaldo "béo", chủ tịch của Valladolid..

Phát biểu của ông Espinar cho thấy bóng đá thế giới dường như không còn đủ ngôn từ để diễn tả sự xuất sắc của Messi.

messi toa sang anh 1

Messi luôn tạo ra sự khác biệt trên sân cỏ. Ảnh: Getty Images. 

Messi còn nhận được "mưa lời khen" từ đồng đội cũng như HLV Ernesto Valverde. Tiền vệ Arturo Vidal gọi anh là người ngoài hành tinh còn thuyền trưởng Barca đã hết ngôn từ để nói về Messi. Họ đều tin rằng cầu thủ số 10 luôn tạo ra sự khác biệt.  

Ở vòng 11 La Liga, Barca đã giành chiến thắng 5-1 trước Valladolid. Tiền đạo Messi chơi ấn tượng và được Whoscored chấm 10 điểm tuyệt đối. Anh có pha sút phạt thành bàn thứ 50 trong sự nghiệp (44 cho Barca và 6 cho đội tuyển Argentina). Messi cũng là người giỏi nhất ở thống kê này trong 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu kể từ mùa giải 2016/17. 

Messi cũng qua mặt siêu sao Cristiano Ronaldo về số bàn thắng trong màu áo câu lạc bộ. Anh có 608 pha lập công, nhỉnh hơn tiền đạo của Juventus một bàn. Thậm chí, "El Pulga" mất 695 trận đấu để làm được điều này, trong khi Ronaldo cần tới 814 trận.

Cú sút phạt thành bàn của Messi nhìn từ khán đài Lionel Messi ghi bàn trong trận đấu giữa Barcelona và Real Valladolid tại vòng 11 La Liga 2019/20 diễn ra sáng 30/10.

Vidal: 'Messi đến từ hành tinh khác'

Màn trình diễn bùng nổ của Lionel Messi trong chiến thắng 5-1 trước Real Valladolid ở vòng 11 La Liga giúp anh nhận được nhiều lời khen từ HLV và đồng đội ở Barca.

Messi vượt Ronaldo về thành tích ghi bàn ở câu lạc bộ

Lionel Messi lập cú đúp trong trận gặp Valladolid để vượt mặt "kỳ phùng địch thủ" Cristiano Ronaldo khi có 608 bàn cho Barca.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm