Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Lê Huỳnh Đức bị nhắc nhở vì phát ngôn hạ thấp trọng tài

BTC V.League 2015 gửi công văn đến CLB Đà Nẵng nhằm nhắc nhở và chấn chỉnh HLV Lê Huỳnh Đức về phản ứng quá khích sau trận đội bóng sông Hàn thua 0-2 trước Hà Nội T&T.

Thành Lương lập siêu phẩm cắt đứt chuỗi bất bại của SHB.ĐN

Đánh bại SHB.Đà Nẵng 2-0 chiều 5/7 trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội T&T đã chặn đứng chuỗi 8 trận bất bại của đội bóng sông Hàn.

Trong buổi họp báo sau trận Hà Nội T&T - SHB.Đà Nẵng ngày 5/7, HLV Lê Huỳnh Đức của đội bóng sông Hàn tức giận và đổ lỗi cho trọng tài khiến đội nhà thua trận: “Trọng tài không công tâm, không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình thì đừng để anh ta làm nữa".

Ba ngày sau trận đấu, Ban kỷ luật VFF gửi công văn nhắc nhở và cảnh cáo HLV Lê Huỳnh Đức vì đã đưa ra phát biểu quá mạnh trước báo chí, ảnh hưởng xấu đến danh dự của cá nhân trọng tài cũng như Ban trọng tài VFF. 

BTC V.League 2015 nhấn mạnh các HLV nếu tái phạm hành vi phát ngôn quá khích về công tác trọng tài sẽ bị cấm chỉ đạo hoặc phạt hành chính theo quy chế.

Báo quốc tế viết về vấn nạn trọng tài ở V.League

Football Channel có bài viết xung quanh những quyết định gây tranh cãi của trọng tài tại vòng 14 V.League diễn ra cuối tuần qua khiến các cầu thủ, HLV bức xúc.

HLV Lê Huỳnh Đức phản ứng với trọng tài trong trận gặp Hà Nội T&T vào 5/7.

Nói lại trận thua ở vòng 14 trước Hà Nội T&T, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng trọng tài không công tâm khi từ chối 1 quả phạt đền khiến đội bóng của ông chịu thiệt. "Sau đó, một số tình huống đội Đà Nẵng mắc lỗi thì anh ta lại cho chúng tôi hưởng lợi", HLV đội bóng sông Hàn nói trong lúc bực tức.

Sau vòng 14 V.League 2015, SHB.Đà Nẵng đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng sông Hàn tiếp Bình Dương trên sân nhà ngày 11/7.

Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2015.
Lịch thi đấu vòng 15 V.League 2015.

 

Hà Giang

Bạn có thể quan tâm