Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi muốn rời Barca

HLV Koeman muốn Messi sớm chốt tương lai

HLV Ronald Koeman muốn ban lãnh đạo Barcelona sớm giải quyết tương lai của Messi để tập trung hướng đến mùa giải mới.

Theo Marca, HLV Koeman đã nói hết kế hoạch ở buổi gặp riêng Messi hôm 21/8. Tân thuyền trưởng Barca không có ý định tiếp tục nói chuyện với Messi trong thời gian tới.

Messi anh 1

HLV Koeman muốn ban lãnh đạo Barca giải quyết sớm tương lai của Messi. Ảnh: Getty.

Việc Messi muốn rời Barca nằm ngoài tầm kiểm soát của HLV Koeman. Ông mong muốn ban lãnh đạo Barca nhanh chóng làm rõ chuyện Messi liệu có tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou hay không.

HLV Koeman vẫn khao khát giữ chân Messi cho mùa giải 2020/21. Theo truyền thông Tây Ban Nha, HLV Koeman đảm bảo Messi vẫn là đầu tàu Barca. Dù vậy, vai trò của siêu sao Argentina tại Camp Nou có thể không còn ở mức tuyệt đối như trước. Đây có thể là nguyên nhân khiến Messi phật lòng.

Chủ tịch Josep Bartomeu muốn tổ chức cuộc họp để trao đổi thẳng thắn với Messi. Tuy nhiên, thủ quân Barca không mặn mà với chuyện này. Tối 27/8 (giờ Hà Nội), Sports đưa tin Chủ tịch Bartomeu sẵn sàng rời ghế nếu Messi muốn.

HLV Koeman đang có mặt ở Barca để bắt tay vào kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải 2020/21. Ngày 30/8, toàn đội Barca hội quân để kiểm tra y tế, sau đó có buổi tập đầu tiên cùng HLV Koeman.

Marca nhấn mạnh Messi sẽ tham gia đầy đủ hoạt động cùng Barca để tránh vi phạm hợp đồng.

Trong trường hợp Messi rời Barca, Man City, Inter Milan, PSG và MU được cho là những bến đỗ lý tưởng với siêu sao Argentina.

Thomas Mueller: 'Bayern không có cơ hội chiêu mộ Messi' Thomas Mueller đã trao đổi với Giám đốc Tài chính của Bayern Munich và khẳng định chuyện Lionel Messi gia nhập sân Allianz Arena không thể xảy ra.

Chủ tịch Barca sẵn sàng từ chức vì Messi

Nếu Messi cho rằng Josep Bartomeu là vấn đề tại sân Camp Nou, chủ tịch của Barca sẵn sàng từ bỏ vị trí hiện tại.

Griezmann muốn ở lại Barca

Chân sút người Pháp đã nghĩ đến việc rời sân Camp Nou trong mùa hè này, trước khi thông báo gây chấn động của Lionel Messi làm thay đổi tất cả.

Messi muốn rời Barca

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm