Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp tuyên bố không thích dẫn dắt M.U

Trang Mirror nhận định, nhà cầm quân người Đức là ứng viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng của M.U, nhưng ông khẳng định không hứng thú với công việc dẫn dắt Quỷ đỏ.

Người hâm mộ hiện rất quan tâm đến chủ nhân tương lai của chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford. Hiện tại, Ryan Giggs tạm thời được chỉ định dẫn dắt M.U đến hết mùa giải. Trong tay lão tướng người xứ Wales còn 4 trận, nhưng chắc chắn anh khó có thể gây ấn tượng mạnh trên băng ghế ban huấn luyện của đội bóng.

M.U chính thức sa thải Moyes, đưa Giggs lên thay

Trên trang chủ CLB, M.U chính thức tuyên bố sa thải HLV David Moyes. Lão tướng Ryan Giggs được chỉ định tạm quyền dẫn dắt Quỷ đỏ đến hết mùa giải.

 

Hơn nữa, Ryan Giggs còn thiếu kinh nghiệm cầm quân, nên tiền vệ huyền thoại người xứ Wales chưa đủ điều kiện để dẫn dắt M.U lâu dài. Ngay từ lúc này, nhà Glazer cần tìm cho Quỷ đỏ một chiến lược gia dày dặn kinh nghiệm và từng khẳng định được tài năng ở đấu trường châu Âu.

HLV Klopp không thích công việc ở M.U. Ảnh: Goal.

Trong danh sách những ứng viên cho vị trí thuyền trưởng của M.U, ban lãnh đạo đội bóng chú ý đến HLV Klopp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức khẳng định không muốn dẫn dắt Quỷ đỏ. Thông tin trên đã được trang Goal đăng tải ngay sau khi Quỷ đỏ tuyên bố sa thải David Moyes.

Việc Klopp không có kế hoạch rời nước Đức để đến Anh cũng khá dễ hiểu, bởi ông có kế hoạch lâu dài cùng Dortmund. Những mùa giải gần đây, CLB vùng Ruhr gây ấn tượng khi sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ nhưng thể hiện lối đá tấn công hấp dẫn và hiệu quả. Bằng chứng là Dortmund từng vào đến chung kết Champions League mùa trước.

Sau khi Klopp lên tiếng không hứng thú với công việc dẫn dắt M.U, HLV Van Gaal đang là ứng viên số 1 cho vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ cần phải chờ đợi, bởi nhà cầm quân người Hà Lan tuyên bố chỉ xem xét công việc trong tương lai sau khi kết thúc nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển quốc gia ở World Cup 2014.

Van Gaal sẽ đem lại thành công cho M.U

Mối quan hệ tốt với Van Persie cùng tài cầm quân giúp HLV Van Gaal hoàn toàn có thể đem lại thành công cho M.U nếu thay David Moyes.

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm