Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp phô diễn kỹ năng chơi bóng trước trận gặp Chelsea

Chiến lược gia người Đức tâng bóng điệu nghệ trong buổi tập chuẩn bị cho đại chiến với Chelsea diễn ra lúc 19h45 ngày 31/10.


Trong buổi tập ngày 30/10, huấn luyện viên Juergen Klopp thể hiện kỹ năng chơi bóng mềm mại dù ông treo giày được 14 năm. Khi còn thi đấu, chiến lược gia người Đức có trên 300 trận khoác áo Mainz (từ 1990 đến 2001).
Mục đích của HLV Klopp không phải chứng tỏ kỹ năng chơi bóng trước học trò, mà ông muốn tạo ra bầu không khí thoải mái và vui vẻ trước chuyến làm khách trên sân Chelsea.
Sự hòa đồng giúp huấn luyện viên Juergen Klopp giành trọn tình cảm từ cầu thủ cũng như người hâm mộ ở các đội bóng ông dẫn dắt.
Chiến lược gia 48 tuổi vừa giành trận thắng đầu tiên trong màu áo Liverpool khi đánh bại Bournemouth tại vòng 4 League Cup giữa tuần qua. Trước đó, Klopp trải qua 3 trận hòa liên tiếp cùng "The Kop".
HLV Klopp cho rằng đánh bại Chelsea không đơn giản. Tân thuyền trưởng Liverpool phát biểu: "Chelsea đang như con thú bị thương. Điều đó sẽ khiến họ mạnh mẽ và nguy hiểm hơn".
Tân binh Roberto Firmino nhận được những lời khen ngợi từ HLV Klopp trong trận thắng Bournemouth dù không ghi bàn.
Christian Benteke trở lại đội hình Liverpool sau khi vắng mặt trong trận gặp Bournemouth. Tiền đạo người Bỉ chưa để lại dấu ấn nào dưới triều đại Juergen Klopp.
Tiền vệ James Milner cũng không tham dự trận đấu giữa tuần qua do án treo giò. Một tuần nghỉ ngơi sẽ giúp Milner và Benteke có được thể lực sung mãn nhất cho cuộc đại chiến Chelsea.
Ba lần đối đầu gần nhất giữa Chelsea và Liverpool đều kết thúc với tỷ số hòa. Bởi vậy, người hâm mộ "The Kop" hy vọng thầy trò HLV Klopp sẽ giành tối thiểu 1 điểm tại Stamford Bridge vào tối nay.

Chelsea - Liverpool: Trả thù Jose Mourinho

Liverpool tan mộng vô địch bóng đá Anh sau khi thua Chelsea của Jose Mourinho năm 2014. Họ muốn thắng "The Blues" cuối tuần này, qua đó có thể gián tiếp khiến ông mất việc.


Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm