Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp phấn khích sau chiến thắng đầu tiên cùng Liverpool

Liverpool đánh bại AFC Bournemouth 1-0 nhờ pha lập công của Nathaniel Clyne ở phút 17 trong trận đấu thuộc vòng 4 League Cup diễn ra trên sân Anfield.


Video chiến thắng đầu tiên của Liverpool dưới thời Klopp Bàn thắng duy nhất của Nathaniel Clyne ở phút 17 giúp Jurgen Klopp có chiến thắng đầu tiên cùng Liverpool, cùng với đó là chiếc vé góp mặt tại vòng tứ kết Capital One Cup.
Liverpool nhập cuộc với tinh thần hứng khởi khi nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà trên sân Anfield. Họ tổ chức pha tấn công nguy hiểm ở phút 17. Joao Teixeira băng xuống đánh gót loại thủ môn Adam Federici, nhưng hậu vệ AFC Bournemouth kịp lao về phá bóng giải nguy.
Sau khi bóng được phá ra, Nathaniel Clyne đệm lòng trong tư thế không bị kèm ghi bàn mở tỷ số cho Liverpool.
Bàn thắng của Nathaniel Clyne giúp ban huấn luyện, đồng đội Liverpool giải tỏa áp lực tâm lý và khiến cổ động viên nhà phấn khích.
Huấn luyện viên Juergen Klopp ăn mừng sau khi Liverpool vượt lên dẫn AFC Bournemouth.
Đồng đội chia vui cùng Nathaniel Clyne.
Trung vệ Kolo Toure phải rời sân do dính chấn thương gân kheo. HLV Klopp đưa Martin Skrtel vào thay anh ở phút 33.
Cameron Brannagan (áo đỏ) có trận đầu tiên trên sân nhà mùa này trong màu áo Liverpool. Anh thi đấu 65 phút, sau đó nhường chỗ cho Lucas Leiva.
Trợ lý Roy Keane của huấn luyện viên đội tuyển CH Ireland theo dõi trận đấu giữa Liverpool và Bournemouth từ khán đài sân Anfield.
Firmino bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Livepool khi dứt điểm chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn Adam Federici. Sau 90 phút, Liverpool giành chiến thắng tối thiểu 1-0 và đoạt vé vào tứ kết League Cup.
Liverpool có chiến thắng đầu tiên dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Juergen Klopp. Trước đó, họ chỉ có kết quả hòa trong 3 trận liên tiếp.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm