Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Klopp chỉ trích trọng tài ngay trên sân

HLV Jurgen Klopp tìm tới trọng tài Paul Tierney để phàn nàn ngay sau trận Liverpool hòa Tottenham 2-2 rạng sáng 20/12 (giờ Hà Nội).

"Tôi không có bất kỳ vấn đề gì với các trọng tài, chỉ duy nhất cậu thôi. Cậu nói không thể thổi phạt đền cho Liverpool vì Jota chủ động dừng bóng và ngã xuống?", Goal dẫn lại lời chỉ trích của Klopp ngay sau khi ông bắt tay với tổ trọng tài điều khiển trận Liverpool làm khách trên sân Tottenham.

Trên Sky Sports, Klopp tiếp tục chỉ trích: "Có nhiều yếu tố tác động đến kết quả của trận này. Nhưng muốn rõ ràng hơn, tốt nhất hãy đi hỏi trọng tài. Robertson có thể nhận thẻ đỏ, đó là một trong những pha bóng kém thông minh nhất cuộc đời cậu ấy. Nhưng Kane cũng đáng bị thẻ đỏ, chắc chắn là như vậy".

Tottenham vs Liverpool anh 1

Cú đạp của Kane nhắm vào Robertson.

"Chúng ta có VAR trên sân. Trọng tài xem lại VAR trong tình huống của Robertson. Nhưng trọng tài làm gì ở tình huống của Kane? Về tình huống Jota ngã trong vùng cấm, trọng tài nói rằng học trò của tôi cố tình dừng lại để câu phạt đền. Nhưng Jota phải dừng để sút chứ? Cậu ấy không thể vừa chạy vừa sút", Klopp tiếp tục chỉ trích.

"Nếu trọng tài từng thi đấu trong quá khứ, cậu ấy sẽ rõ chuyện đó. Khi xem lại tình huống, không rõ Jota cố tình dừng lại ở điểm nào? Tôi không hiểu nổi", chiến lược gia người Đức cay cú.

Trận đấu giữa Tottenham và Liverpool ở vòng 18 Premier League 2021/22 diễn ra theo kịch bản điên rồ. Harry Kane mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Jota và Robertson ghi bàn giúp Liverpool dẫn ngược 2-1. Nhưng Son Heung-min ghi bàn gỡ 2-2 cho Tottenham.

Phút 77, Robertson nhận thẻ đỏ sau cú vào bóng với Emerson Royal. Liverpool phải vất vả chống cự để bảo vệ tỷ số hòa 2-2.

Hai tình huống khiến HLV Klopp bức xúc là khoảnh khắc Kane vào bóng nguy hiểm với Robertson phút 20, và Jota ngã trong vùng cấm ở cuối hiệp một khi bị Emerson tác động. Trong trận này, cầu thủ Tottenham cũng phản ứng quyết liệt cho khoảnh khắc Dele Alli tranh chấp với Trent Alexander-Arnold trong vùng cấm. Trọng tài dứt khoát không thổi phạt đền, bất chấp phản ứng từ đội chủ nhà.

Sai lầm khiến Milan thua ngược Liverpool Sau khi mở tỷ số cho AC Milan, Fikayo Tomori mắc sai lầm dẫn đến bàn ấn định chiến thắng 2-1 của Liverpool ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League 2021/22.

Liverpool chạm mốc 2.000 trận thắng

Rạng sáng 17/12 (giờ Hà Nội), Salah cùng đồng đội vượt qua Newcastle 3-1 ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Salah giúp Liverpool vững ngôi nhì bảng

Pha lập công trên chấm phạt đền của Mohamed Salah giúp Liverpool thắng tối thiểu 1-0 trước Aston Villa tại vòng 16 Premier League.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm