Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Kiatisuk: 'HAGL sẽ thắng CLB Hà Nội 1-0'

Nhà cầm quân người Thái Lan Kiatisuk tự tin với sự chuẩn bị của đội bóng phố núi cho trận đấu được quan tâm nhất vòng 12 V.League 2022, khi làm khách trước CLB Hà Nội.

Cả CLB Hà Nội và HAGL đang có chuỗi trận với thành tích tốt trước khi đối đầu vào tối 14/8 trên sân Hàng Đẫy. Đội khách HAGL đang kém 4 điểm so với chủ nhà. Dù vậy, HLV Kiatisuk vẫn tự tin: "Đó chắc chắn là một trận đấu rất thú vị. Chúng tôi có đầy đủ đội hình cho cuộc đối đầu này. Tôi không nghĩ nhiều về quá khứ. HAGL sẽ giành chiến thắng với tỷ số 1-0".

Nhà cầm quân người Thái Lan cũng tiết lộ Nguyễn Công Phượng sẽ đeo băng đội trưởng ở trận đấu này. Cầu thủ người Nghệ An góp mặt trong cuộc họp báo trước trận chiều 13/8. Về sơ đồ chiến thuật, ông bỏ ngỏ khả năng HAGL sẽ chơi với đội hình 4-3-3.

"Có thể chúng tôi sẽ thay đổi. Tôi biết họ đều có những phân tích về đối thủ", Kiatisuk nói.

HLV Kiatisuk: 'HAGL se thang CLB Ha Noi 1-0' anh 1

HLV Kiatisuk tự tin đội bóng của mình sẽ giành chiến thắng. Ảnh: T.X.

Thuyền trưởng đội bóng phố núi cũng cho rằng đội bóng của ông có sự may mắn khi có sự phục vụ của Công Phượng.

Ngược lại, việc vắng Nguyễn Quang Hải theo Kiatisuk không làm ảnh hưởng tới sức mạnh của CLB Hà Nội. "Họ chơi thứ bóng đá tập thể chứ không dựa vào cá nhân, với nhiều tuyển thủ U23 và quốc gia. Vì thế, vắng Quang Hải không ảnh hưởng tới sức mạnh của CLB Hà Nội", ông nêu quan điểm.

Đồng quan điểm về sức mạnh của đối phương với HLV của mình, Công Phượng cho rằng mọi cầu thủ bên phía CLB Hà Nội đều có độ nguy hiểm và đội bóng của anh cần sự quan tâm nhất định tới đối thủ. Dù vậy, Công Phượng vẫn tự tin vào kết quả của đội bóng: "Hy vọng chúng tôi sẽ giành chiến thắng, hoặc ít nhất là có điểm ở trận đấu ngày mai".

Trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL diễn ra lúc 19h15 ngày 14/8. Trên bảng xếp hạng V.League 2022, đội bóng thủ đô đang tạm đứng nhất bảng với 23 điểm sau 10 trận. Ít hơn 4 điểm, với cùng số trận, HAGL tạm đứng thứ 2.

Kiatisuk phá hỏng ngày ra mắt của Lê Huỳnh Đức

HLV Kiatisuk cùng các học trò đã khiến cho ngày ra mắt của Lê Huỳnh Đức tại CLB Sài Gòn trên cương vị GĐKT thêm buồn trong cuộc đối đầu tại vòng 11, diễn ra vào tối 5/8.

Lee Nguyễn không cứu nổi CLB TP.HCM

Dẫn trước đội Bình Định trong phần lớn thời gian của trận đấu, CLB TP.HCM trắng tay khi để thua 2 bàn liên tiếp ở những phút cuối cùng tại vòng 12 V.League tối 12/8.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm