Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiatisuk phá hỏng ngày ra mắt của Lê Huỳnh Đức

HLV Kiatisuk cùng các học trò đã khiến cho ngày ra mắt của Lê Huỳnh Đức tại CLB Sài Gòn trên cương vị GĐKT thêm buồn trong cuộc đối đầu tại vòng 11, diễn ra vào tối 5/8.

le huynh duc anh 1

Trong cuộc đối đầu với HAGL tại vòng 11, HLV Lê Huỳnh Đức chính thức xuất hiện trong khu vực cabin của CLB Sài Gòn trên cương vị Giám đốc Kỹ thuật.

le huynh duc anh 2

Hàng nghìn khán giả đã có mặt tại sân Thống Nhất để chứng kiến màn đối đầu của đội nhà với HAGL và cũng để mong chờ sự thay đổi của đội bóng khi có thêm quân sư Lê Huỳnh Đức trong khu vực ban huấn luyện.

le huynh duc anh 3

Trong trận đấu, GĐKT Lê Huỳnh Đức chủ yếu có những trao đổi nhanh với HLV Phùng Thanh Phương để có những giải pháp tốt hơn trong từng pha bóng.

le huynh duc anh 4

Tuy nhiên, nhà cầm quân sinh năm 1972 nhiều thời điểm đứng ngồi không yên phải lao ra ngoài đường biên để chỉ đạo các học trò.

le huynh duc anh 5

CLB Sài Gòn đã chơi khá sòng phẳng với HAGL trong hiệp 1, nếu như tận dụng tốt các các cơ hội, đội chủ sân Thống Nhất hoàn toàn có được bàn thắng mở tỷ số. Ông Lê Huỳnh Đức đã tranh thủ thời gian bóng chết để yêu cầu các học trò cần phải bình tĩnh và chắt chiu hơn nếu như muốn tạo bất ngờ trước đội bóng phố núi.

le huynh duc anh 6

Tuyến tiền vệ của HAGL đã chơi khá tốt trong trận đấu ngày hôm nay. Tuấn Anh tiếp tục chơi rực sáng trong ngày được mang băng đội trưởng, sự lăn xả và kỹ thuật của tiền vệ số 11 khiến cho các đường tổ chức tấn công của CLB Sài Gòn bị chia cắt hoàn toàn.

le huynh duc anh 7

Công Phượng tiếp tục đóng vai "gà son" của HLV Kiatisuk sau khi được tung vào sân trong hiệp 2. Phút 66, cú sút xa của tuyển thủ Việt Nam chạm chân một cầu thủ chủ nhà, đổi hướng đi vào lưới đem về bàn mở tỷ số cho HAGL.

le huynh duc anh 8

GĐKT Lê Huỳnh Đức liên tục có những yêu cầu thay đổi nhân sự khi trận đấu trôi về những phút cuối trận nhằm xoay chuyển cục diện.

le huynh duc anh 9

CLB Sài Gòn chủ động đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ nhưng cũng suýt phải trả giá với những pha phản công sắc bén đến từ HAGL.

le huynh duc anh 10

Thất bại 0-1 trước HAGL ngay trên sân nhà là kết quả mà GĐKT Lê Huỳnh Đức cùng ban huấn luyện CLB Sài Gòn không hề mong muốn, bởi đội bóng của ông cũng đã chơi một trận sòng phẳng trước thầy trò HLV Kiatisuk.

le huynh duc anh 11

Trận đấu ngày hôm nay cũng có sự dự khán của HLV Park Hang-seo.

le huynh duc anh 12

Thất bại 0-1 trước HAGL làm cho món nợ của Lê Huỳnh Đức với Kiatisuk lại kéo dài thêm. Mùa giải năm ngoái, CLB Đà Nẵng dưới sự dẫn dắt của Huỳnh Đức đã để thua HAGL ngay trên sân nhà với tỉ số 0-2. Đội bóng sông Hàn chơi không tệ nhưng phải chấp nhận thất bại trước đối thủ đang có phong độ cao và chơi bóng với niềm cảm hứng mang tên Kiatisuk.

Highlights CLB Sài Gòn 0-1 HAGL Chiến thắng trước đội chủ nhà Sài Gòn ở vòng 11 V.League 2022 giúp huấn luyện viên Kiatisuk Senamuang và các học trò rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Hà Nội xuống còn 1 điểm.

Y Kiện

Bạn có thể quan tâm