Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Juve: Không biết khi nào Pogba trở lại

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri cho biết Paul Pogba dính chấn thương nặng, chưa thể trở lại thi đấu.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Juve gặp Fiorentina hôm 11/2, HLV Max Allegri cho hay: "Paul Pogba không góp mặt. Cậu ấy chưa thể là một phần của đội bóng. Tôi xin lỗi nhưng đó là thực tế ở thời điểm này".

Vị HLV người Italy nhấn mạnh: "Pogba vẫn đang dính chấn thương và tôi không biết khi nào cậu ấy sẽ trở lại. Tôi đang chờ đợi điều đó".

Đây là thông tin đáng buồn với CĐV Juventus. Hồi đầu tháng, truyền thông Italy tiết lộ Pogba vừa tái xuất và tham dự trận giao hữu nội bộ với đội trẻ Juventus. Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn được xác nhận là đã ghi bàn ở trận đấu đó.

Trong trận thua 0-2 trước Monza tại Serie A hôm 29/1, Pogba ra sân khởi động cùng cả đội, anh tươi cười vẫy chào khán giả sau đó trở lại băng ghế dự bị và không được HLV Allegri sử dụng phút nào.

Kể từ khi trở lại khoác áo Juventus vào đầu mùa 2022/23, Pogba chưa thi đấu trận chính thức nào cho 'Lão phu nhân". Mối quan hệ giữa Pogba và ban lãnh đạo Juventus có vấn đề từ đầu mùa.

Trước đó, Pogba khiến CLB nổi giận khi từ chối phẫu thuật sụn chêm để giải quyết nhanh gọn chấn thương. Pogba điều trị theo giáo án của HLV riêng, sau đó phải phẫu thuật vì nhận thấy tình hình không ổn. Sự chần chừ trong khâu phẫu thuật khiến Pogba lỡ World Cup 2022.

Pogba đang nhận mức lương rất cao so với mặt bằng chung ở Juventus nói riêng và Serie A nói chung. Một bộ phận CĐV Juventus chỉ trích Pogba khi tiền vệ này từ chối giảm lương trong giai đoạn bị chấn thương.

Pogba có 124 lần ra sân cho Juventus trong giai đoạn 2012-2016. Anh cùng CLB thành Turin chinh phục 4 danh hiệu Scudetto và vài chiếc Cúp Quốc gia, trước khi trở lại khoác áo MU đầu mùa 2016/17. Sau đó, Pogba rời sân Old Trafford vào hè 2022 và trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Di Maria và Pogba thể hiện kỹ thuật ở Juventus Hai tân binh của "Lão phu nhân" liên tục thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong những buổi tập gần nhất của đội bóng Italy.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Juventus không bán Pogba

CEO Francesco Calvo của Juventus khẳng định đội bóng không có ý định thanh lý hợp đồng với Paul Pogba như báo chí đồn đoán.

Juventus dần vỡ mộng với Pogba

Tiền vệ Paul Pogba chưa đóng góp vào thành tích của Juventus từ khi gia nhập đội ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Juve cân nhắc hủy hợp đồng với Pogba

Juventus dần mất kiên nhẫn và sẵn sàng đơn phương chấm dứt hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm