Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juve cân nhắc hủy hợp đồng với Pogba

Juventus dần mất kiên nhẫn và sẵn sàng đơn phương chấm dứt hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

Pogba có thể sớm chi tay Juve.

Pogba chưa chơi một phút chính thức nào cho "Lão bà thành Turin" kể từ khi gia nhập CLB từ MU dưới dạng chuyển nhượng tự do trong hè 2022. Hôm 1/2, HLV Max Allegri tiếp tục thông báo tiền vệ 29 tuổi chưa thể trở lại thi đấu do dính chấn thương mới.

Điều này khiến Juve cảm thấy mệt mỏi. Họ cho rằng tình trạng hiện tại lỗi hoàn toàn thuộc về Pogba khi anh tự ý quyết định cách điều trị chấn thương đầu gối, phớt lờ đề nghị phẫu thuật ngay từ đầu của CLB chủ quản. Do đó, Juve đang xem xét chấm dứt hợp đồng hoặc bán đứt Pogba, theo Sky Sports.

Viễn cảnh Pogba bị cắt hợp đồng vào cuối mùa dần trở thành kịch bản khả thi, trong khi khả năng anh bị bán sang một giải đấu kém cạnh tranh hơn như MLS của Mỹ cũng rất cao.

Juve đầu tư hơn 31 triệu bảng để đưa Pogba trở lại hồi đầu mùa. Cầu thủ này ký hợp đồng trị giá hơn 7 triệu bảng mỗi mùa cộng thêm các khoản tiền thưởng khác trong giao kèo kéo dài 4 năm nhưng không có bất kỳ đóng góp nào.

Theo Daily Mail, bằng cách loại bỏ Pogba, "Bianconeri" có thể mua hai cầu thủ với mức lương chỉ bằng một nửa những gì cầu thủ người Pháp kiếm được. Họ cũng có thể ký hợp đồng với cầu thủ hàng đầu Serie A và có phong độ ổn định như Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Trong bảng cân đối kế toán tính đến ngày 31/12, Juve đã phải trả cho Pogba hơn 2,9 triệu bảng tiền lương mặc dù cựu tiền vệ MU không chơi bóng. Hay nói cách khác Pogba "ngồi không ăn lương".

Thực tế, chấn thương của Pogba không phải điều mới. Bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng của "Quỷ đỏ" bỏ lỡ tới 100 trận vì chấn thương trong 6 năm ở Old Trafford.

Nhà vô địch World Cup 2018 được đông đảo người hâm mộ Juve yêu mến trong lần đầu khoác áo "Bianconeri". Anh giúp họ giành bốn chức vô địch Serie A cũng như lọt vào chung kết Champions League năm 2015.

Nhưng hiện tại Pogba không thể giúp CLB thoát khỏi một mùa giải khó khăn. Liên đoàn bóng đá Ý (FIGC) hồi tháng trước quyết định trừ Juve 15 điểm sau sự cố liên quan tới tài chính.

Pirlo tuyên bố không cần tăng cường cầu thủ cho Juve Trước trận gặp Bologna tại vòng 19 Serie A, HLV Andrea Pirlo bày tỏ sự hài lòng với đội hình hiện tại của Juventus và hướng đến việc thay đổi cục diện giải đấu ở lượt về.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Juventus khó chịu với Pogba

"Bà đầm già" thành Turin không vui khi Paul Pogba liên tục chấn thương dù nhận mức lương rất cao ở CLB.

Pogba lại dính chấn thương

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri cho biết Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì vừa dính chấn thương mới.

Pogba muốn ở lại MU nhưng Ten Hag từ chối

Tiền vệ người Pháp muốn nói chuyện với HLV Erik ten Hag về khả năng ở lại MU trong hè 2022 nhưng không được.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm