Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus không bán Pogba

CEO Francesco Calvo của Juventus khẳng định đội bóng không có ý định thanh lý hợp đồng với Paul Pogba như báo chí đồn đoán.

Pogba chưa thi đấu phút nào cho Juventus ở mùa giải 2022/23. Ảnh: Reuters.

"Chúng tôi chưa bao giờ lên kế hoạch cho điều này. Tôi muốn phủ nhận những thông tin được đưa ra trong thời gian gần đây. Pogba là cầu thủ quan trọng của đội. Chấn thương là một phần của bóng đá nhưng Pogba vẫn tập luyện tốt và Juventus chờ đợi ngày cậu ấy trở lại", ông Calvo chia sẻ hôm 7/2 (giờ Hà Nội).

Pogba chưa chơi một trận chính thức nào trong hơn 295 ngày qua kể từ khi dính chấn thương và phải rời sân trong trận thua 0-4 của Manchester United trước Liverpool hôm 19/4/2022. Anh bỏ lỡ 28 trận cho Juventus từ đầu mùa 2022/23.

Tuyển thủ người Pháp bị chỉ trích vì nhận mức đãi ngộ hơn 8 triệu euro mỗi mùa nhưng chưa đóng góp gì cho Juventus. Hợp đồng của Pogba và CLB thành Turin có thời hạn đến tháng 6/2026.

Hôm 6/2, Sky Sports đưa tin chấn thương mới nhất của Pogba không nghiêm trọng. Tiền vệ này có thể đá trận chính thức đầu tiên cho Juventus gặp Nantes tại vòng play-off Europa League vào ngày 16/2.

Pogba có 124 lần ra sân cho Juventus trong giai đoạn 2012-2016. Anh cùng CLB thành Turin chinh phục 4 danh hiệu Scudetto và vài chiếc Cúp Quốc gia trước khi trở lại khoác áo MU đầu mùa 2016/17. Sau đó, Pogba rời sân Old Trafford vào hè 2022 và trở lại khoác áo Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Juventus cần sự trở lại của Pogba để vượt qua phần còn lại của mùa giải. Rạng sáng 8/2, đội bóng của HLV Max Allegri vừa đánh bại Salernitana với tỷ số 3-0 tại vòng 21 Serie A nhờ các bàn thắng của Dusan Vlahovic (cú đúp) và Filip Kostic. Kết quả này giúp Juventus vươn lên xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng Serie A với 26 điểm sau 21 vòng.

Pogba anh 1
Di Maria và Pogba thể hiện kỹ thuật ở Juventus Hai tân binh của "Lão phu nhân" liên tục thể hiện phẩm chất kỹ thuật trong những buổi tập gần nhất của đội bóng Italy.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Juventus dần vỡ mộng với Pogba

Tiền vệ Paul Pogba chưa đóng góp vào thành tích của Juventus từ khi gia nhập đội ở kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Juventus khó chịu với Pogba

"Bà đầm già" thành Turin không vui khi Paul Pogba liên tục chấn thương dù nhận mức lương rất cao ở CLB.

Pogba lại dính chấn thương

Huấn luyện viên Massimiliano Allegri cho biết Paul Pogba vẫn chưa thể trở lại thi đấu vì vừa dính chấn thương mới.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm