Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hoàng Văn Phúc mừng phát khóc khi CLB Quảng Nam lên ngôi đầu

Trong trận đấu muộn nhất vòng 24 V.League diễn ra lúc 17h, CLB Quảng Nam đánh bại đội khách Quảng Ninh 2-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 45 điểm.

Highlights CLB Quảng Nam 2-1 CLB Quảng Ninh Đánh bại CLB Quảng Ninh với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Thanh Trung và Hữu Phước, CLB Quảng Nam giành lợi thế lớn trong cuộc đua tới ngôi vô địch.

Sau khi trọng tài người Malaysia Mohammad Katimin thổi còi kết thúc trận đấu, huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc nhảy lên ăn mừng vì quá hạnh phúc. Ông như muốn phát khóc, bởi CLB Quảng Nam trở lại dẫn đầu cuộc đua giành chức vô địch V.League khi hơn 2 đội bám đuổi phía sau là CLB Hà Nội, CLB Thanh Hóa 3 điểm (45 so với 42).

Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 1
Thanh Trung ăn mừng bàn thắng đem về 3 điểm cho CLB Quảng Nam. Ảnh: Nguyễn Tin.

Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc thể hiện tinh thần chiến đấu của ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu V.League mùa này. Các cầu thủ Quảng Nam nhập cuộc trận đấu với tinh thần quyết tâm cao. Đội chủ nhà liên tiếp tạo ra những pha bóng sóng gió trước khung thành thủ môn Hoài Anh.

Tuy nhiên, cổ động viên bóng đá Quảng Nam phải chờ đến phút 33 mới được ăn mừng bàn mở tỷ số. Từ khoảng cách 25 m, Hữu Phước tung cú sút đưa bóng đi hiểm hóc làm tung lưới Quảng Ninh.

Cục diện trên sân trở nên hấp dẫn hơn khi đội khách gỡ hòa 1-1 ở phút 55. Sau đường chuyền tầm thấp vào khu vực cấm địa, tiền đạo Patiyo dứt điểm nối ghi bàn cho CLB Quảng Ninh.

Phút 80, CLB Quảng Nam được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Thanh Trung không bỏ lỡ cơ hội ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc.

Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 2
Kết quả các trận đấu thuộc vòng 24 V.League
Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 3
Vị trí của 14 CLB trên bảng xếp hạng.
  • CLB Hà Nội thắng đội TP.HCM 4-0, vươn lên dẫn đầu V.League

    CLB Hà Nội thắng CLB TP.HCM 4-0 ở vòng 24 V.League, qua đó trở lại ngôi đầu bảng khi cùng có 42 điểm với 2 đội Quảng Nam và Thanh Hóa, nhưng hơn chỉ số phụ.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 4
  • CLB Khánh Hòa phả hơi nóng vào cuộc đua vô địch V.League

    Chiến thắng 2-1 trên sân của CLB Cần Thơ giúp CLB Khánh Hòa đứng thứ 4 tại V.League 2017. Họ chỉ kém 3 đội dẫn đầu là Quảng Nam, Hà Nội và Thanh Hóa có vỏn vẹn 1 điểm.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 5
  • HAGL thắng CLB Sài Gòn 2-1, CLB Long An chính thức xuống hạng

    Sau thất bại 2-3 trên sân SLNA ở vòng 24 diễn ra chiều 4/11, CLB Long An chính thức xuống hạng khi V.League 2017 vẫn còn 2 vòng đấu. Trong khi, HAGL thắng 2-1 trên sân của Sài Gòn.

    Sau 24 trận, CLB Long An chỉ có 10 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại -31.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 6
  • CLB Long An chính thức xuống hạng

    Trận thua 2-3 trước SLNA, khiến Long An chính thức nhận vé xuống chơi ở giải hạng Nhất 2018. Họ kém đội đứng trên đến 9 điểm trong bối cảnh giải chỉ còn 2 vòng đấu là kết thúc.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 7
  • HLV HAGL tiết lộ công thức giúp đội nhà hồi sinh

    Sau 90 phút, HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 nhờ các pha lập công của Minh Vương và Mobi Fehr. Trong khi đó, Thành Tín là tác giả bàn gỡ 1-1 cho CLB Sài Gòn. Với đội bóng phố Núi, đây là lần đầu tiên họ giành chiến thắng trên sân Thống Nhất sau 15 năm.

    Trả lời báo chí sau trận đấu, HLV Dương Minh Ninh của HAGL rất hài lòng, ông tấm tắc khen ngợi tinh thần các cầu thủ. "Kết quả hôm nay làm tôi rất hài lòng. Tinh thần thi đấu của toàn đội cũng rất tốt", ông Ninh cho biết.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 8
  • Với HAGL, đội bóng liên tiếp thu được những kết quả đầy khả quan trước các đội bóng xếp ở tốp trên trong 3 vòng gần đây. Họ hòa Quảng Nam, thắng Hà Nội và giờ là Sài Gòn FC. Theo HLV Dương Minh Ninh, công thức giúp HAGL hồi sinh nằm ở sự gắn kết giữa các cầu thủ ngày càng chặt chẽ hơn.

    Ngoài ra, HAGL từ khi có GĐKT mới người Hàn Quốc - ông Chung Hae Seong - cũng bắt đầu thay đổi từ những chuyện nhỏ nhất. Ông Ninh chia sẻ: "Các cầu thủ của tôi đã thay đổi thói quen sinh hoạt. Họ dậy sớm, chế độ ăn uống được cân nhắc lại. Chính điều đó góp phần giúp CLB thi đấu khởi sắc".

    HLV Dương Minh Ninh rất hài lòng khi HAGL lần đầu tiên thắng ở sân Thống Nhất sau 15 năm.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 9
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Ninh

    11 cầu thủ đá chính: Hoài Anh (thủ môn), Văn Khoa, Thanh Hào, Minh Tuấn (đội trưởng), Dyachenko Rodion Sergey, Patiyo Tambwe, Hải Huy, Hồng Quân, Xuân Hùng, Tuấn Tú, Trung Hiếu

    Cầu thủ dự bị: Văn Hưng (thủ môn), Văn Hiếu, Hoa Hùng, Nhật Minh, Huy Cường, Viết Triều, Đức Thắng, Nguyên Sa, Tuấn Tú

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 10
  • Danh sách đăng ký thi đấu của CLB Quảng Nam

    11 cầu thủ đá chính: Văn Cường (thủ môn), Văn Học, Hữu Phước, Thiago, Thanh Trung (đội trưởng), Văn Phong, Mạnh Toàn, Đình Thắng, Huy Hùng, Dos Reis R.Claudecir, Đại Dương

    Cầu thủ dự bị: Minh Hoàng, Văn Tâm, Tấn Sinh, Minh Tuấn, Văn Hậu, Đức Cường, Anh Tuấn, Văn Thuận, Ngọc Nguyên.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 11
  • Bầu Đức thăm hỏi cầu thủ HAGL sau trận thắng CLB Sài Gòn

    Mùa này bầu Đức hiếm khi nào đi sân khách xem HAGL thi đấu, nhưng hôm nay ông phá lệ. Ông chăm chú theo dõi HAGL hết trận đấu, hồi hộp theo từng pha bóng. Kết thúc trận đấu tối 4/11, ông không giấu được niềm vui khi các cầu thủ do ông chăm bẵm đào tạo đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.

    Ông chủ của CLB HAGL nhận sự chia vui từ nhà tài trợ, đại diện VPF... cùng các quan chức ngồi có mặt trên sân Thống Nhất. HAGL đang hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn cuối mùa giải với 3 trận bất bại liên tiếp.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 12
  • Bầu Đức: ‘Không hiểu sao HAGL thắng đội mạnh, thua đội yếu’

    Chủ tịch CLB HAGL vui vẻ cho biết ông không còn mang đến vận đen mỗi khi xem đội nhà thi đấu. Tối 4/11, ông có mặt trên sân Thống Nhất chứng kiến HAGL thắng CLB Sài Gòn 2-1.

    “Tụi nhỏ đá ngày càng chắc, tiến bộ. Mấy đội mạnh mệt mỏi đá với HAGL. Mà không hiểu sao, đội cứ gặp đội mạnh thường thắng mà chạm trán đội yếu là thua. Hai trận liền tôi coi, HAGL đều thắng. Mà tôi thì không thể đi xem mãi được. Xưa cầu thủ thấy tôi ra sân là cóng, giờ thì hết rồi”, bầu Đức vui vẻ cho biết khi xuống sân chia vui với Minh Vương và đồng đội.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 13
  • CLB Quảng Nam phải tập trong nhà vì bão Damrey

    Trời mưa rất to khiến buổi tập trên sân Tam Kỳ chiều 3/11 của CLB Quảng Nam không thể tiến hành dự kiến. Thay vào đó, họ phải tập bóng ném ở sân có mái che chờ gặp CLB Quảng Ninh. Trận đấu giữa hai đội hoãn đến ngày 10/11.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 14
  • HLV Quảng Nam: 'Chúng tôi có danh dự, không xin điểm ai bao giờ'

    HLV Hoàng Văn Phúc cho biết việc CLB Quảng Nam giành ngôi đầu bảng là nỗ lực của cả một tập thể chứ không trông cậy vào các nhóm “liên minh” như truyền thông đồn thổi.

    Ông nói: “Thành tích chúng tôi đạt được hoàn toàn do nỗ lực bản thân. Nó ghi nhận công lao của cả một tập thể. Có thể suy nghĩ thế nào là quyền của mỗi người nhưng mọi thứ đều do tự lực. Chúng tôi có danh dự nghề nghiệp chứ không xin xỏ ai”.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 15
  • CLB Quảng Nam không bỏ lỡ cơ hội vô địch

    “Từ đầu mùa, lực lượng CLB Quảng Nam không hơn Thanh Hóa hay CLB Hà Nội. Nếu tuyên bố muốn vô địch sớm, thì lại bảo chúng tôi “nổ” và làm cho cầu thủ bị cóng. Còn hiện tại không nói thế lại bảo chúng tôi sợ vô địch. Cái này tùy quan điểm mỗi CLB. Tôi chỉ khẳng định lúc này, đội rất khát huy chương, nếu có cơ hội chúng tôi sẽ không bỏ lỡ”, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 16
  • Minh Vương: 'Cầu thủ HAGL hợp với triết lý của HLV Park Hang-seo'

    Tiền vệ Trần Minh Vương của HAGL nhận xét như vậy trong lần đầu được lên tuyển. Anh cho rằng lối chơi chuyền ít chạm của đội bóng phố núi phù hợp với triết lý của HLV Hàn Quốc.

    Trần Minh Vương, cầu thủ trẻ hay nhất V.League 2014 của HAGL lần đầu được lên tuyển sau màn trình diễn ấn tượng ở trận HAGL thắng 3-2 trước Hà Nội FC trên sân Pleiku. Tân binh của tuyển Việt Nam cho rằng bản thân may mắn lọt vào 'mắt xanh' của HLV Park Hang-seo, do ông có mặt trên sân Pleiku dự khán trận đấu này. 

    "Tôi nghĩ rằng tôi được lên tuyển một phần do may mắn vì đã ghi bàn ở trận gặp Hà Nội FC. Tuy nhiên bên cạnh đó, tôi cho rằng lối chơi của các cầu thủ HAGL là chuyền và di chuyển nhiều, phù hợp với triết lý của HLV Park Hang-seo nên đó là điều thuận lợi", tiền vệ quê Thái Bình chia sẻ.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 17
  • Tổ trọng tài điều khiển trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Quảng Ninh. Trọng tài chính là Mohammad Katimin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 18
  • Hiệp 1 trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Quảng Ninh bắt đầu

    1': Khá đông khán giả đến sân Tam Kỳ để cổ vũ cho thầy trò huấn luyện viên Hoàng Văn Phúc trong trận đấu quan trọng gặp CLB Quảng Ninh.

  • 2': CLB Quảng Ninh thực hiện pha phản công sau tình huống phạt góc của đội chủ nhà Quảng Nam. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng không thể tung ra cú dứt điểm.

  • Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ủng hộ "Đồng bào miền trung khắc phục hậu quả mưa lũ" 50 triệu đồng. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 19
  • 8': Xuân Hùng chuyền bóng về bất cẩn về cho thủ môn Hoài Anh, nhưng rất may khi tiền đạo của CLB Quảng Nam không kịp tận dụng sai lầm của hậu vệ bên phía CLB Quảng Ninh.

  • 14': Tuấn Tú có pha cắt bóng trong khu vực cấm địa, giải nguy cho đội khách Quảng Ninh sau quả tạt bóng từ bên cánh phải của CLB Quảng Nam.

  • Tiền đạo CLB Quảng Nam có pha đánh đầu chệch khung thành Than Quảng Ninh.

  • 16': Thanh Trung dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng vào góc gần, nhưng đáng tiếc là bàn thắng chưa đến với đội chủ nhà Quảng Nam.

  • Liên tiếp các pha dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành Than Quảng Ninh, lần này là cú dứt điểm từ xa của Đinh Thanh Trung.

  • Hữu Phước dứt điểm trước vòng cấm nhưng thủ môn của Than Quảng Ninh đã thi đấu xuất sắc.

  • Khá đông cổ động viên bóng đá Quảng Nam đến sân Tam Kỳ cổ vũ cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc. Đây là trận đấu quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tham vọng giành chức vô địch của đội chủ nhà và CLB Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 20
  • 23': Trận đấu diễn ra sôi nổi. CLB Quảng Nam có đến 3 pha dứt điểm nguy hiểm nhưng chưa thể chuyển thành bàn thắng. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 21
  • 26': Trung Hiếu đánh đầu về cho thủ môn Hoài Anh, rất may cho CLB Quảng Ninh khi Hoài Anh nỗ lực tránh phải nhận bàn phản lưới.

  • 28': Sau khi Thanh Trung bị phạm lỗi, CLB Quảng Nam được hưởng quả phạt từ khoảng cách 20 m. Thanh Trung sút phạt xuyên hàng rào đưa bóng đi chệch khung thành Quảng Ninh.

  • 32': Sau khi nhận đường chuyền của Đình Thắng, tiền đạo Claudecir dứt điểm từ ngoài khu vực cấm địa đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Ninh.

  • CLB Quảng Nam mở tỷ số ở phút 33

    Hữu Phước tung cú sút từ khoảng cách 25 m đưa bóng đi sát cột dọc khiến thủ môn Hoài Anh không thể cứu thua cho CLB Quảng Ninh.

  • 38': CLB Quảng Nam tổ chức phản công bên cánh phải. Tuy nhiên, pha tạt bóng của Đại Dương không đến được vị trí Đình Thắng trong khu vực cấm địa.

  • 43': Patiyo thực hiện pha vuốt bóng nhưng không chính xác. CLB Quảng Ninh mới có 2 pha dứt điểm về phía khung thành thủ môn Văn Cường kể từ đầu trận.

  • 45': Đón đường chuyền của Dyanchenko, tiền đạo Patiyo vượt qua thủ môn Văn Cường, nhưng lại trượt trụ khi dứt điểm nên đưa bóng đi vọt xà khung thành CLB Quảng Nam.

  • 45+2': Claudecir có bóng trong tư thế thoải mái, nhưng lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành Quảng Ninh trong gang tấc.

  • Kết thúc hiệp 1, CLB Quảng Nam dẫn CLB Quảng Ninh 1-0

    Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc tạo thế trận tấn công lấn lướt với nhiều pha dứt điểm nguy hiểm. Tuy nhiên, CLB Quảng Nam chỉ có 1 bàn nhờ pha sút xa của Hữu Phước. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 22
  • Cổ động viên bóng đá của CLB Quảng Nam trên khán đài sân Tam Kỳ phấn khích sau khi đội nhà mở tỷ số. Đội bóng do HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt sẽ trở lại ngôi đầu bảng V.League nếu giữ chiến thắng trước CLB Quảng Ninh. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 23
  • Hiệp 2 trận đấu giữa CLB Quảng Nam và CLB Quảng Ninh bắt đầu

    46': CLB Quảng Nam thể hiện khát khao giành chiến thắng bằng việc thi đấu quyết liệt và tạo thế trận tấn công sôi nổi. HLV Hoàng Văn Phúc hoàn toàn hài lòng với thế trận của đội nhà trước CLB Quảng Ninh.

  • CLB Quảng Ninh gỡ 1-1 ở phút 50

    Sau đường chuyền tầm thấp vào khu vực cấm địa, tiền đạo Patiyo dứt điểm nối đưa bóng vượt tầm với của thủ môn Văn Cường, ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho CLB Quảng Ninh.

  • Trận đấu trên sân Tam Kỳ giữa CLB Quảng Nam và CLB Quảng Ninh thực sự hấp dẫn. Sau khi đội khách gỡ 1-1, cuộc đua giành chức vô địch V.League ngày càng trở nên kịch tính. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 24
  • 57': Sau quả treo bóng vào khu vực cấm địa từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Patiyo đánh đầu nhưng chưa đủ hiểm hóc để gây khó khăn cho thủ môn Văn Cường.

  • 62': Tiền đạo Đại Dương có bóng trong khu vực cấm địa ở tư thế thoải mái, nhưng lại không đánh bại được thủ môn Hoài Anh.

  • Các cầu thủ CLB Quảng Ninh ăn mừng sau khi có bàn gỡ 1-1 trước chủ nhà Quảng Nam. Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng khiến cuộc đua giành chức vô địch V.League trở nên hấp dẫn hơn. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 25
  • 74': CLB Quảng Ninh được hưởng quả phạt từ khoảng cách 20 m, nhưng Minh Tuấn sút phạt đưa bóng đi vọt xà khung thành thủ môn Văn Cường.

  • 76': Hà Minh Tuấn sút chìm, nhưng thủ môn Hoài Anh cần 2 nhịp mới bắt gọn bóng giải nguy cho khung thành CLB Quảng Ninh.

  • 79': CLB Quảng Nam được hưởng quả penalty sau khi Thanh Hào để bóng chạm tay sau đường chuyền vào khu vực cấm địa của Claudecir.

  • CLB Quảng Nam nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 80

    Trên chấm 11 m, Thanh Trung sút chính giữa khung thành đánh bại thủ môn Hoài Anh ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1 cho CLB Quảng Nam.

  • Sau khi sút tung lưới CLB Quảng Ninh từ chấm 11 m, Thanh Trung có bàn thắng thứ 8 cho CLB Quảng Nam ở V.League. Ảnh: Nguyễn Tin.

    Tran CLB Quang Nam vs CLB Quang Ninh anh 26
  • Kết thúc trận đấu, CLB Quảng Nam thắng CLB Quảng Ninh 2-1

    CLB Quảng Nam trở lại ngôi đầu bảng V.League sau khi đánh bại CLB Quảng Ninh 2-1 trên sân Tam Kỳ.

Nguyễn Đăng - Đức Mạnh

Video: Quý Sáng

Bạn có thể quan tâm