Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chung kết Cúp Quốc gia bị gián đoạn vì trời mưa to

Trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017 giữa Bình Dương vs SLNA tối 9/11 đã gián đoạn 28 phút do trời mưa to. Bất chấp điều đó, đội khách xứ Nghệ đã có chiến thắng 2-1.

Chung ket Cup Quoc gia Binh Duong vs SLNA anh 1
Trời bất ngờ đổ mưa to trên sân Gò Đậu (Thủ Dầu Một, Bình Dương) khi hiệp 2 trận Bình Dương vs SLNA bắt đầu. Lượng mưa quá lớn khiến mặt sân nhanh chóng sũng nước, ảnh hưởng trực tiếp đến điều kiện thi đấu.
Chung ket Cup Quoc gia Binh Duong vs SLNA anh 2
Bóng gần như không thể lăn trên sân Gò Đậu, bởi việc thoát nước không kịp. Các khán giả có mặt trên sân nhanh chóng tìm chỗ ẩn nấp, còn cầu thủ cũng không muốn thi đấu trong điều kiện thi đấu như thế này.
Chung ket Cup Quoc gia Binh Duong vs SLNA anh 3
Trọng tài Hoàng Anh Tuấn sau khi khi hội ý cùng các giám sát, ban lãnh đạo 2 đội, cùng ban tổ chức địa phương đã quyết định tạm hoãn trận đấu để đảm bảo chất lượng chuyên môn cũng như sự an toàn cho các cầu thủ. Rất may sau 28 phút, trời ngớt mưa, mặt sân không còn sũng nước giúp hai đội ra sân thi đấu trở lại.
Chung ket Cup Quoc gia Binh Duong vs SLNA anh 4
Trước đó ở hiệp 1, thời tiết rất đẹp giúp hai đội nhập cuộc đầy hứng khởi. Bình Dương chơi tốt hơn ở những phút đầu với sự năng nổ của tiền đạo Anh Đức - cầu thủ sẽ lên ĐTQG tập trung trong vài ngày tới. Tuy nhiên, anh bị Quế Ngọc Hải theo rất sát nên không tạo ra được cơ hội rõ ràng nào.
Chung ket Cup Quoc gia Binh Duong vs SLNA anh 5
SLNA sau đó khoét cánh trái của Bình Dương liên tục với khả năng leo biên đáng nể của Phi Sơn. Xuất phát từ pha đá phạt của tiền vệ này phút 18, Phạm Xuân Mạnh đã ghi bàn đầu tiên của trận đấu.
Chung ket Cup Quoc gia Binh Duong vs SLNA anh 6
Trận này, Bình Dương không có sự phục vụ của Lê Tấn Tài (thẻ đỏ) và tiền đạo Diogo (chấn thương). Điều đó đã ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng đất Thủ. Họ chơi bế tắc trong hiệp 1 khi mũi nhọn Anh Đức không có người chia lửa.

Chung ket Cup Quoc gia Binh Duong vs SLNA anh 7
Trong hiệp 2 khi trở lại thi đấu sau thời gian gián đoạn, SLNA vẫn chơi tốt hơn. Họ ghi thêm 1 bàn do công của Phúc Tịnh (78'). Bàn gỡ duy nhất của Bình Dương được Trung Tín ghi ở phút 86. Với chiến thắng 2-1, SLNA có lợi thế cực lớn để vô địch Cúp Quốc gia khi đá trận lượt về trên sân nhà ngày 30/11.

‘Anh Đức đang là tiền đạo số một Việt Nam’

HLV Trần Bình Sự cho rằng với đẳng cấp, kinh nghiệm dày dạn của mình, tiền đạo Nguyễn Anh Đức là sự lựa chọn đúng đắn để giải quyết bài toán trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.




Nguyễn Đăng

Bạn có thể quan tâm