Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc thừa nhận bị áp lực tâm lý ở V.League

Ông Chung Hae-seong bị áp lực tâm lý và cảm thấy thiếu may mắn ở mùa giải V.League 2020 sau khi CLB TP.HCM thua Viettel 0-1 trên sân nhà tối 14/10.

Chia sẻ sau trận thua 0-1 trước CLB Viettel, HLV Hàn Quốc nói: "Chúng tôi chấp nhận kết quả này, đây không phải lỗi của ai mà là một phần trong bóng đá. Cầu thủ đã chơi hết sức, thua phạt đền và không ghi được bàn thắng gỡ hòa".

Đội chủ nhà bị dẫn trước sau khi Bruno Cunha ghi bàn từ quả phạt đền ở phút 37. Đến phút 89, Quang Nam bị Bùi Tiến Dũng phạm lỗi trong vòng cấm địa. Tiền vệ Trần Thanh Bình không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh ở phút 89. CLB TP.HCM chấp nhận thua 0-1.

clb tphcm thua viettel 0-1 anh 1

CLB TP.HCM ngày càng rệu rã khi có trận thua thứ 3 liên tiếp. Ảnh: Quang Thịnh.

"Tôi cố gắng giải quyết vấn đề tâm lý, áp lực. Tôi không muốn để các cầu thủ bị ảnh hưởng tâm lý. Lúc này, chúng tôi phải vượt qua khó khăn, thoải mái tinh thần rất quan trọng trong bóng đá", cựu trợ lý HLV Guus Hiddink ngậm ngùi cho biết.

CLB TP.HCM không có sự phục vụ của Công Phượng và Huy Toàn vì chấn thương. Trung vệ Pape Diakite và Ngô Hoàng Thịnh bị "treo giò". Một vài vị trí khác không có phong độ tốt. Giữa bối cảnh này, họ sẽ gặp CLB Sài Gòn ở vòng tiếp theo, và ông Chung dự báo sẽ còn khó khăn.

Ông Chung cho rằng: "Chúng tôi thiếu may mắn. Những trận tiếp theo đội sẽ còn thiếu may mắn nữa. Cầu thủ chấn thương là một phần trong bóng đá. Cầu thủ bị treo giò là quyết định của trọng tài, tôi không có ý kiến, nhưng tôi còn những cầu thủ khác. Tôi không buồn nhiều, chúng tôi đã chơi với 100% sức".

Đội bóng TP.HCM đã có trận đấu bế tắc khi vắng Công Phượng. Bộ đôi chân sút Costa Rica chơi không hiệu quả, thiếu ăn ý và bị thay ra sớm. HLV trưởng cũng không thể trả lời chính xác thời điểm cầu thủ mang áo số 21 có thể trở lại. Hôm nay, Phượng ngồi trên khán đài nhìn đội bóng thua cuộc.

HLV Trương Việt Hoàng của đội Viettel nhận định: "Vắng Công Phượng là thiệt thòi cho đối thủ. Chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn thì có thể giải quyết sớm trận đấu. Đội bóng phải cải thiện sự tập trung như quả phạt đền phải chịu ở phút 89".

Ông Chung không đánh giá được ứng viên vô địch sau hai lượt ở giai đoạn hai. Tuy nhiên, ông Việt Hoàng cho rằng CLB Hà Nội là ứng viên sáng giá vì khả năng nước rút của đội bóng cùng thành phố. Chưa kể, ĐKVĐ V.League còn được chơi 4 trận trên sân nhà.

Nguyên Mạnh sửa sai cho Tiến Dũng Thủ môn Nguyên Mạnh cản phá thành công quả phạt đền sau khi Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel phạm lỗi với Vũ Quang Nam bên phía TP.HCM ở vòng 2 giai đoạn hai V.League.
clb tphcm thua viettel 0-1 anh 2

Bảng xếp hạng tạm thời ở vòng 3 giai đoạn hai. Đồ họa: Minh Phúc.

Khắc Ngọc bị trọng tài rút nhầm thẻ đỏ

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ mắc sai sót trong quyết định rút thẻ đỏ với Hồ Khắc Ngọc ở những phút cuối của trận đấu giữa CLB TP.HCM và Viettel tối 14/10.

Bác sĩ sợ cầu thủ đội TP.HCM bị gãy tay

Lâm Ti Phông của CLB TP.HCM tỏ ra đau đớn sau pha tiếp đất bằng tay ở đầu hiệp 2 trận gặp Viettel tối 14/10.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm