Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc: 'HAGL đứng hạng bao nhiêu không quan trọng'

HLV Lee Tae-hoon tỏ ra bình thản sau khi HAGL đánh bại Quảng Nam 3-1 tối 17/7. Ông cho rằng đây không phải là lúc để nhìn vị trí trên bảng xếp hạng.

"Hiện tại, chúng tôi đứng thứ hạng bao nhiêu không quan trọng. Điều quan trọng là các cầu thủ, ban huấn luyện phải nỗ lực hết mình để đạt kết quả tốt cho trận tới. Từ giờ đến cuối, HAGL luôn phấn đấu, chăm chỉ để giúp cầu thủ phát triển hơn. Sau khi kết thúc mùa giải, chúng tôi mới nhìn lại kết quả", HLV Lee chia sẻ trong buổi họp báo.

HAGL anh 1

Văn Toàn và đồng đội chơi thăng hoa trước Quảng Nam. Ảnh: Linh Hùng.

"Tôi muốn cảm ơn các cầu thủ. Như những gì tôi nhấn mạnh nhiều lần, bóng đá là môn tập thể. Hôm nay, HAGL chơi gắn kết, đặc biệt là các tình huống 1 kèm 1, họ làm tốt. Tôi muốn khen ngợi các cầu thủ được tung vào sân. Họ chơi tích cực, giúp HAGL có tỷ số tốt", HLV Lee nói tiếp.

HAGL tiếp đón Quảng Nam ở trận đấu vòng 10 V.League 2020. Ba cầu thủ ghi bàn, giúp HAGL giành trọn 3 điểm là Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh và Chevaughn Walsh. Với chiến thắng này, HAGL vào top 3 V.League 2020 khi có 16 điểm sau 10 trận.

"Tuấn Anh hôm nay ghi bàn, tình huống giúp đội bóng tốt lên. Với phong độ hiện tại, Tuấn Anh sẽ còn tiến bộ. Văn Toàn luôn chăm chỉ trong luyện tập và thi đấu. Hôm nay, Toàn giúp HAGL kiếm quả penalty. Từ đầu mùa, Văn Toàn luôn ra sân nên tôi lo cho thể lực cậu ấy. Ban huấn luyện sẽ có tính toán hợp lý với Văn Toàn", HLV Lee ca ngợi bộ đôi Tuấn Anh và Văn Toàn.

Về phong độ của Walsh, HLV Lee trải lòng: "Walsh luôn tập luyện chăm chỉ, nhưng bỏ lỡ nhiều cơ hội nên bị fan chỉ trích. Tôi an ủi Walsh đừng đánh mất sự tự tin trên sân. Cậu ấy vượt qua được điều đó và ghi bàn ở trận này. Hy vọng đây là cú hích để Walsh thi đấu hiệu quả hơn".

Trước khi đối đầu Quảng Nam, HAGL thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức. HLV Lee chia sẻ về tình trạng của chân sút kỳ cựu ở phố núi.

"Tôi cần theo dõi kỹ hơn về thể lực của Anh Đức. Có một điều tôi không lo lắng về Anh Đức, vì cậu ấy rất chuyên nghiệp. Tôi tin Anh Đức sẽ có đóng góp cho HAGL. Tùy vào thể lực và phong độ của Anh Đức, ban huấn luyện sẽ tính toán. Điều đặc biệt là HAGL bao gồm nhiều cầu thủ trẻ. Anh Đức giúp đỡ toàn đội không chỉ về chuyên môn, mà còn ở cách sinh hoạt", HLV Lee khẳng định.

HAGL anh 2

Highlights HAGL 3-1 Quảng Nam: Văn Toàn, Tuấn Anh tỏa sáng Văn Toàn và Tuấn Anh lần lượt để lại dấu ấn trong trận thắng 3-1 của chủ nhà HAGL trước đội khách Quảng Nam ở vòng 10 V.League chiều 17/7.

Tuấn Anh: 'Tôi còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục'

Tuấn Anh đóng góp một bàn trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước Quảng Nam tối 17/7. Tiền vệ người Thái Bình khiêm tốn khi nói về khả năng của chính mình.

Tuấn Anh ghi bàn đẳng cấp đưa HAGL vươn lên vị trí thứ 3

Tiền vệ gốc Thái Bình có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2020 giúp HAGL giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam ở vòng 10.

Linh Hùng

Bạn có thể quan tâm