Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuấn Anh: 'Tôi còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục'

Tuấn Anh đóng góp một bàn trong chiến thắng 3-1 của HAGL trước Quảng Nam tối 17/7. Tiền vệ người Thái Bình khiêm tốn khi nói về khả năng của chính mình.

“Tôi không đặt mục tiêu một mùa giải ghi bao nhiêu bàn. Tôi chỉ đặt mục tiêu cho từng trận, sẽ ghi bao nhiêu bàn, nhưng phần lớn đều không làm được. Tôi tự nhận thấy khả năng của mình còn rất kém, phải tiếp tục khắc phục điều đó”, Tuấn Anh chia sẻ sau trận đấu giữa HAGL và Quảng Nam.

HAGL anh 1

Tuấn Anh rực sáng trong chiến thắng của HAGL. Ảnh: Linh Hùng.

Phút 72, Tuấn Anh nhận đường chuyền từ Văn Toàn bên cánh trái. Tiền vệ người Thái Bình nhận bóng khi không bị ai theo kèm, rồi tung cú dứt điểm đẳng cấp khiến thủ môn Văn Cường bó tay. Đây là bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh tại V.League 2020.

“Chiến thắng này với HAGL rất quan trọng. Chúng tôi tận dụng lợi thế sân nhà và giành được 3 điểm. Đây là bước ngoặt để HAGL tự tin hơn, sẵn sàng cho các trận sắp tới. Cảm xúc của tôi sau khi ghi bàn giống với năm ngoái. Tôi không nghĩ quá nhiều về bàn thắng”, Tuấn Anh nói tiếp.

“Tôi ghi bàn trong lúc tỷ số hòa, điều đó có thể giúp toàn đội tự tin hơn. Mục tiêu duy nhất của tôi, cũng như các cầu thủ HAGL là cố gắng giành chiến thắng, không quan trọng ai sẽ ghi bàn”, Tuấn Anh nhấn mạnh.

Trước trận đối đầu Quảng Nam, HAGL thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Anh Đức. Về người đồng đội mới, Tuấn Anh chia sẻ: “Anh Đức tập luyện trong một tuần, đó là thời gian không dài, nhưng bước đầu giúp chúng tôi có sự gắn kết. Anh Đức có nhiều kinh nghiệm, hy vọng điều đó sẽ giúp ích cho đội”.

Sau trận thắng Quảng Nam, HAGL có 16 điểm sau 10 trận để giữ vị trí thứ 3. Về mục tiêu của HAGL, Tuấn Anh chia sẻ: "HAGL chỉ cố gắng từng trận, nỗ lực giành ít nhất một điểm. Đây là mùa giải khó khăn, nên cả đội phải cố gắng".

HAGL anh 2

Highlights HAGL 3-1 Quảng Nam: Văn Toàn, Tuấn Anh tỏa sáng Văn Toàn và Tuấn Anh lần lượt để lại dấu ấn trong trận thắng 3-1 của chủ nhà HAGL trước đội khách Quảng Nam ở vòng 10 V.League chiều 17/7.

Tuấn Anh ghi bàn đẳng cấp đưa HAGL vươn lên vị trí thứ 3

Tiền vệ gốc Thái Bình có bàn thắng đầu tiên tại V.League 2020 giúp HAGL giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón CLB Quảng Nam ở vòng 10.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm