Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Hàn Quốc: 'HAGL có Công Phượng thì CLB Hà Nội vẫn thắng'

HLV trưởng Chun Jae-ho khẳng định cá nhân Công Phượng không thể giúp HAGL thắng đội bóng thi đấu với sức mạnh tập thể như CLB Hà Nội.

"Trong suốt một tuần chuẩn bị cho trận gặp HAGL, tôi nói với các học trò rằng đây là trận đấu có ý nghĩa rất quan trọng. Toàn đội đã chuẩn bị rất kỹ, thật may là không ai chấn thương. Hiệp một chúng tôi kiểm soát bóng không tốt bằng HAGL nhưng sau đó đã lấy lại thế trận và giành được kết quả như ý", HLV trưởng CLB Hà Nội Chun Jae-ho chia sẻ sau trận thắng 2-1 HAGL.

Trước ý kiến cho rằng HAGL thua vì thiếu ngôi sao Nguyễn Công Phượng (bị ốm), ông Chun khẳng định có Công Phượng thì CLB Hà Nội vẫn sẽ thắng.

chun jae ho anh 1

HLV Chun Jae-ho khẳng định thành tích của CLB Hà Nội được xây bởi tập thể, không dễ bị ảnh hưởng bởi 1 hay vài cá nhân. Ảnh: Minh Chiến.

"Công Phượng quan trọng với HAGL, nhưng bóng đá là lối chơi tập thể. CLB Hà Nội chưa thua ở sân nhà trong 10 năm qua, nên tôi nghĩ kể cả có Công Phượng, chúng tôi vẫn sẽ thắng HAGL. Tôi cũng nói luôn là CLB Hà Nội có thành tích tốt như bây giờ không phải do đóng góp của riêng cá nhân nào mà là tập thể", HLV Hàn Quốc nói.

Thắng HAGL, CLB Hà Nội phải trả giá khá đắt khi Phạm Đức Huy chấn thương vùng đầu. Sau khi băng bó, cầu thủ này cố thi đấu thêm ít phút nhưng không trụ nổi phải rời sân. HLV Chun cho biết chưa trao đổi với bộ phận y tế về tình hình của Đức Huy, phải chờ tới sáng mai.

Theo HLV Chun, 7 điểm là khoảng cách chưa đủ an toàn để CLB Hà Nội yên tâm trong thời gian tới. Ông nói: "Chúng tôi vẫn còn nhiều trận quan trọng ở phía trước. Tôi luôn nhấn mạnh với học trò rằng chỉ cần một chút sơ sểnh, thành tích của đội sẽ bị ảnh hưởng".

CLB Hà Nội vô địch lượt đi V.League 2022 với 26 điểm, bỏ xa đội nhì SLNA (20 điểm) và HAGL (đứng thứ ba với 19 điểm). Vòng tới, Hà Nội sẽ làm khách Bình Dương.

Highlights CLB Hà Nội 2-1 HAGL Nguyễn Văn Quyết và Phạm Tuấn Hải lần lượt ghi bàn trong chiến thắng của đội chủ nhà Hà Nội trước Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 12 V.League 2022 tối 14/8.

HLV Kiatisuk: 'Hẹn gặp lại CLB Hà Nội ở Pleiku'

Sau trận thua 1-2 trước CLB Hà Nội ở vòng 12 V.League tối 14/8, HLV trưởng HAGL Kiatisuk Senamuang cho biết nóng lòng đón tiếp đối thủ ở lượt về.

Văn Hậu kiến tạo giúp CLB Hà Nội đánh bại HAGL

Với chiến thắng 2-1 trước HAGL vào tối 14/8, CLB Hà Nội chính thức vô địch lượt đi khi hơn SLNA, HAGL lần lượt 6 và 7 điểm.

Ngọc Lê

Bạn có thể quan tâm