Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV HAGL khẳng định đội bóng chơi tốt dù không có Công Phượng

HAGL thất bại 1-2 trước CLB TP.HCM của huấn luyện viên Chung Hae-seong, nhưng ông Dương Minh Ninh vẫn đặt hy vọng rất lớn vào các học trò.

HAGL nhận thất bại ngay trên sân nhà. Cầm nhiều bóng hơn, nhưng đội bóng của HLV Dương Minh Ninh thua chung cuộc với tỷ số 1-2 vì những sai sót trong khâu phòng ngự.

Khi được hỏi về sự thiếu vắng Công Phượng có ảnh hưởng đến đội bóng, HLV Dương Minh Ninh không quá lo lắng về vấn đề này.

cong phuong incheon united anh 1
Tuấn Anh cùng đồng đội cố gắng nhưng vẫn không thể có điểm trên sân nhà. Ảnh: VPF.

Ông cho hay: "Phượng là cầu thủ tốt của đội, tuy nhiên cậu ấy đã rời CLB. Chúng tôi kiểm soát bóng nhiều, nhưng các cầu thủ phối hợp chưa tốt, nhất là ở đường chuyền cuối cùng. Chúng tôi đã quá thận trọng".

HLV của CLB HAGL cũng chia sẻ về việc thay đổi vị trí của Hồng Duy: "Lực lượng bây giờ của HAGL có nhiều cầu thủ chấn thương, nên tôi kéo Hồng Duy vào đá tiền vệ trung tâm".

Trong khi đó, HLV Chung Hae-seong lại dành lời cảm ơn các cầu thủ TP.HCM. Ông cho hay: "Chúng tôi gặp khó khăn khi đây là trận sân khách đầu tiên của mùa giải 2019, và HAGL còn là đội bóng cũ của tôi. Trong những phút đầu, CLB TP.HCM gặp khó khăn, nhưng tôi cảm ơn các cầu thủ đã lấy trọn 6 điểm sau 2 trận đầu tiên".

Đây là trận đặc biệt với HLV Chung Hae-seong bởi mùa giải trước, ông còn là giám đốc kỹ thuật của đội bóng phố núi. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, một năm làm việc ở HAGL giúp ông nhiều khi bước sang môi trường TP.HCM.

cong phuong incheon united anh 2
CLB TP.HCM chơi tốt dù phải làm khách trên sân HAGL. Ảnh: VPF.

HLV Chung Hae-seong nói: "Sau 1 năm làm việc ở HAGL, tôi hiểu ra nhiều về bóng đá Việt Nam. Tôi không nói là mình hiểu 100% như thế là không đúng. Một năm vừa rồi giúp tôi nhiều để bây giờ làm việc ở CLB TP.HCM".

"Khi chia tay HAGL, tôi rất nhớ các học trò. Tôi cũng nhắc các cầu thủ ra sân cống hiến cho người hâm mộ và chỉ tập trung vào CLB", ông nói thêm.

Highlights V.League 2019: HAGL 1-2 TP.HCM Những sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh phải thất bại trước đội khách. Bàn thắng của Văn Toàn trên chấm 11 m không đủ để HAGL có một trận hòa.

Hồng Duy viết tâm thư an ủi đồng đội sau trận thua sốc của HAGL

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại phải nhận cảnh trắng tay khi để thua CLB TP.HCM với tỷ số 1-2 sau những sai lầm của hàng phòng ngự.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm