Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy viết tâm thư an ủi đồng đội sau trận thua sốc của HAGL

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Hoàng Anh Gia Lai lại phải nhận cảnh trắng tay khi để thua CLB TP.HCM với tỷ số 1-2 sau những sai lầm của hàng phòng ngự.

Highlights V.League 2019: HAGL 1-2 TP.HCM Những sai lầm nơi hàng phòng ngự khiến đoàn quân của HLV Dương Minh Ninh phải thất bại trước đội khách. Bàn thắng của Văn Toàn trên chấm 11 m không đủ để HAGL có một trận hòa.

Nếu trận ra quân của CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là chiến thắng giòn giã 4-1 trước Khánh Hòa, thì vòng đấu thứ 2 tại Wake-Up 247 V.League 1 - 2019 lại chứng kiến màn sẩy chân của thầy trò HLV Dương Minh Ninh khi để thua trên sân nhà với tỷ số 1-2 trước TP.HCM.

Trên sân Pleiku, HAGL gặp khó trước lối chơi phòng ngự phản công đầy khó chịu của đội khách và để thủng lưới 2 lần ở đầu hiệp 2. Những gì đội bóng phố núi làm được chỉ là bàn rút ngắn tỷ số trên chấm 11 m của Văn Toàn.

Nguyen Phong Hong Duy,  Hoang Anh Gia Lai,  V.League,  Park Hang-seo anh 1
Hồng Duy chia sẻ sau trận thua 1-2 trước CLB TP.HCM.

Để thua ngay trên sân nhà, các cầu thủ áo trắng không tránh khỏi cảm giác thất vọng. Tuy nhiên, sau trận đấu, Nguyễn Phong Hồng Duy đã có những lời tâm sự trên mạng xã hội để an ủi các đồng đội và trấn an người hâm mộ.

Hồng Duy viết: "Chuyện gì phải đến sẽ đến. Chỉ mới một nét sẩy chân nhẹ ở giai đoạn đầu của mùa giải, tất cả những người anh em thiện lành vẫn sẽ cùng nhau cố gắng. Di Di vẫn luôn không ngừng cố gắng".

Không chỉ có những lời động viên, cầu thủ khoác áo số 7 còn sử dụng cụm từ ăn theo xu hướng "người anh em thiện lành" giúp giải tỏa bầu không khí thất trận cho những người hâm mộ đội bóng phố núi.

"Dù ai nói ngả nói nghiêng, V-League vẫn hay đúng không cả nhà?", câu nói của Hồng Duy như muốn gửi lời tới các CĐV hãy luôn quan tâm theo dõi và ủng hộ các trận đấu của HAGL tại V.League 2019 khi giải đấu mới chỉ bắt đầu.

Nguyen Phong Hong Duy,  Hoang Anh Gia Lai,  V.League,  Park Hang-seo anh 2
Hồng Duy được thầy Park khen tăng cơ bắp sau thời gian tập luyện kỳ công.

Bên cạnh đó, Hồng Duy còn dành những cảm ơn thân tình đến một nhân vật đặc biệt. Đó là HLV trưởng Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam đã có chuyến thăm đến CLB HAGL. Bận rộn với công việc nhưng thầy Park vẫn dành thời gian đến thăm đội bóng phố núi và dùng bữa thân mật với bầu Đức.

Hồng Duy chia sẻ sau chuyến đón tiếp thầy Park đến với Gia Lai: "Cảm ơn thầy Park đã ghé thăm và khen Duy lên cơ bắp". Sự khen ngợi kịp thời của chiến lược gia người Hàn Quốc dành cho cầu thủ nhỏ con gốc Bình Phước sẽ là động lực để anh tiếp tục thể hiện tốt trong màu áo CLB trước khi hướng đến vòng loại U23 châu Á sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

Ngược lại với CLB HAGL, ở các trận đấu diễn ra cùng ngày, cả 3 đội chủ nhà là Viettel, Hải Phòng và Sài Gòn đều có chiến thắng 2-1 lần lượt trước Thanh Hóa, Nam Định và Khánh Hòa.

Nguyen Phong Hong Duy,  Hoang Anh Gia Lai,  V.League,  Park Hang-seo anh 3
HAGL tạm thời xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng V.League 2019 sau ngày 1/3.

Phan Văn Đức đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn

Lỡ chuyến làm khách của SLNA trước CLB Quảng Ninh, Phan Văn Đức còn có thể phải ngồi ngoài thời gian dài vì chấn thương đầu gối.

Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm