Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức đối mặt với nguy cơ nghỉ dài hạn

Lỡ chuyến làm khách của SLNA trước CLB Quảng Ninh, Phan Văn Đức còn có thể phải ngồi ngoài thời gian dài vì chấn thương đầu gối.

Tại vòng 2 Wake-Up 247 V.League 1 - 2019, SLNA làm khách trên sân của CLB Quảng Ninh và HLV Nguyễn Đức Thắng của đội khách chắc chắn không thể dùng tiền vệ Phan Văn Đức vì chấn thương.

Trước ngày lên đường tới đất mỏ, Phan Văn Đức va chạm với đồng đội trong buổi tập khiến đầu gối của anh gặp vấn đề. HLV Đức Thắng cho biết khi thủ môn "đội xanh" lao ra bắt bóng, vô tình va chạm với tuyển thủ đội tuyển Việt Nam.

Phan Van Duc,  SLNA,  Phan Van Duc chan thuong,  V.League 2019 anh 1
Phan Văn Đức gặp chấn thương ngay sau vòng 1 V.League 2019.

Một số thông tin bên lề cho rằng tiền vệ sinh năm 1996 phải mất 3 tháng ngồi ngoài với chấn thương này. Tuy nhiên, trao đổi với Zing.vn, HLV Đức Thắng cho biết tạm thời chưa thể xác định ngày trở lại của Văn Đức.

Nhà cầm quân này chia sẻ cầu thủ chạy cánh này phải tạm thời rời xa bóng đá trước khi được chẩn đoán. "Phim chụp cho thấy Văn Đức bị phù nề đầu gối nên chưa thể xác định rõ mức độ. Các bác sĩ yêu cầu nghỉ ngơi 3 tuần. Sau đó, sẽ có kết quả chẩn đoán và thời gian để cậu ấy bình phục", ông Thắng nói.

Việc vắng mặt Phan Văn Đức có thể coi là tổn thất lớn về lực lượng đối với SLNA. Cầu thủ này thể hiện tốt khi thi đấu tại các đội tuyển quốc gia và ở mùa giải trước, Văn Đức cũng dần chiếm một suất đá chính ở đội bóng xứ Nghệ.

Phan Van Duc,  SLNA,  Phan Van Duc chan thuong,  V.League 2019 anh 2
Vắng mặt Phan Văn Đức là tổn thất lớn của CLB SLNA.

Ở trận ra quân, Văn Đức thể hiện phong độ thuyết phục như thời điểm phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ sinh năm 1996 chơi xông xáo và đặt dấu giày cho bàn ấn định tỷ số 2-0 của đội bóng xứ Nghệ.

Một tuyển thủ khác của SLNA là Phạm Xuân Mạnh cũng chưa thể vào sân thi đấu. Sau ASIAD 2018, Xuân Mạnh bị vỡ xương mác và đứt dây chằng cổ chân. Tháng 11 vừa qua, hậu vệ này đã sang Singapore tiến hành phẫu thuật và đang trong quá trình hồi phục. Dự kiến, anh cần 1 tháng nữa mới có thể về Việt Nam.

17h chiều mai (2/3), SLNA sẽ bước vào trận đấu trên sân Cửa Ông trước Quảng Ninh. Ở lượt trận khai mạc, trong khi Quảng Ninh thất bại 0-5 trước CLB Hà Nội thì SLNA lại đánh bại CLB Quảng Nam với tỷ số 2-0 trên sân Vinh.

Highlights chiến thắng kịch tính của SLNA trước CLB Khánh Hòa Bàn thắng vào phút 90+3 của Lynch Jermie giúp đội bóng xứ Nghệ giành chiến thắng sát nút với tỷ số 2-1 ngay trên sân nhà của CLB Khánh Hòa tại vòng 25 V.League.

Phan Văn Đức chấn thương, SLNA gặp khó trước Quảng Ninh

Trả lời phỏng vấn Zing.vn vào chiều ngày 27/2, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận Phan Văn Đức chắc chắn vắng mặt ở vòng 2 V.League 2019 vì chấn thương trong buổi tập cùng SLNA.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm