Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phan Văn Đức chấn thương, SLNA gặp khó trước Quảng Ninh

Trả lời phỏng vấn Zing.vn vào chiều ngày 27/2, HLV Nguyễn Đức Thắng xác nhận Phan Văn Đức chắc chắn vắng mặt ở vòng 2 V.League 2019 vì chấn thương trong buổi tập cùng SLNA.

Sau trận thắng thuyết phục 2-0 trên sân nhà trước câu lạc bộ (CLB) Quảng Nam, SLNA có chuyến hành quân đến sân của CLB Quảng Ninh ở vòng 2 V.League 2019. Trong buổi tập vào chiều qua (ngày 26/2), Phan Văn Đức không may dính chấn thương và sẽ chắc chắn ngồi ngoài ở trận đấu tới.

Huấn luyện viên (HLV) Đức Thắng chia sẻ với Zing.vn: “Văn Đức dính chấn thương trong buổi tập của CLB vào chiều hôm qua. Đó là tình huống mà cậu ấy va chạm mạnh với đồng đội. Trước mắt, Văn Đức chắc chắn ngồi ngoài ở trận gặp Quảng Ninh. Đội ngũ bác sĩ của SLNA sẽ đánh giá cụ thể tình hình của cậu ấy trong những ngày tới”.

Phan Van Duc chan thuong vi va cham dong doi o buoi tap anh 1
Phan Văn Đức chia sẻ trên trang cá nhân.

Ở trận ra quân, Văn Đức thể hiện phong độ thuyết phục như thời điểm phục vụ cho đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 22 tuổi chơi đặc biệt xông xáo trên hàng công SLNA trước khi ghi đặt dấu giày cho bàn ấn định tỷ số 2-0 của đội bóng xứ Nghệ. Với việc Văn Đức không góp mặt, SLNA sẽ gặp nhiều khó khăn trước Quảng Ninh.

HLV Đức Thắng tiếp lời: “Kể từ mùa giải năm ngoái, Văn Đức đã là một phần rất quan trọng tại SLNA. Khi cậu ấy vắng mặt, đội bóng sẽ gặp khó khăn. Dẫu vậy, tôi vẫn tự tin vì trong tay còn nhiều cầu thủ sẵn sàng thay thế cho Văn Đức”.

Về sức mạnh của đối thủ Quảng Ninh, HLV Đức Thắng nhấn mạnh: “Đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng luôn là đối thủ khó chịu với bất kỳ ai ở V.League. Quảng Ninh có lợi thế sân nhà ở trận tới, nên các cầu thủ SLNA cần nỗ lực và tập trung. Chúng tôi thắng Quảng Nam 2-0, nhưng không được phép tự mãn vì mùa giải vẫn còn rất dài”.

Phan Van Duc chan thuong vi va cham dong doi o buoi tap anh 2
Tầm ảnh hưởng của Phan Văn Đức tại SLNA ngày càng lớn. Ảnh: Tùng Lê.

HLV Đức Thắng cho biết ông hài lòng sau màn trình diễn của tân binh Alves Dos Santos và tiền đạo Olaha Michael. Ông kỳ vọng bộ đôi cầu thủ ngoại của SLNA sẽ phát huy hơn nữa phẩm chất để giúp đội bóng có bước khởi đầu tốt tại V.League.

Trận đấu giữa Quảng Ninh và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 2/3. Ở trận ra quân, đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng nhận thất bại nặng nề 0-5 trên sân của CLB Hà Nội.

Phan Van Duc chan thuong vi va cham dong doi o buoi tap anh 3
Lịch thi đấu vòng 2 V.League 2019. Ảnh: VPF.
Phan Văn Đức tỏa sáng từ CLB đến tuyển Việt Nam Từ vòng chung kết U23 châu Á cho đến V.League 2018 và bây giờ là AFF Cup, Phan Văn Đức từng bước tiến bộ và thể hiện được những phẩm chất tốt nhất của mình.

Tuyển thủ Việt Nam tại vòng 1: Người thắng 5 sao, kẻ nhận thẻ đỏ

Trở về từ Asian Cup 2019, các tuyển thủ Việt Nam đã có màn ra mắt tương đối ấn tượng tại lượt trận mở màn Wake-up 247 V.League 2019 cuối tuần qua.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm