Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola tiết lộ tình hình chấn thương của De Bruyne

Huấn luyện viên Pep Guardiola khẳng định De Bruyne dính chấn thương háng, nhưng không quá nghiêm trọng.

Kevin de Bruyne đã lỡ trận thắng 2-0 của Man City trước Dinamo Zagreb tại Champions League vào rạng sáng 2/10, do chấn thương háng gặp phải trong cuộc đọ sức với Everton.

Phát biểu trên The Sun, HLV Guardiola cho biết khả năng ra sân của De Bruyne ở cuộc tiếp đón Wolves trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh ở vòng 8 Premier League vẫn còn bỏ ngỏ, song khẳng định hiện còn quá sớm để đưa ra bất kỳ quyết định gì.

Cap nhat tinh hinh chan thuong cua Kevin De Bruyne anh 1
Chấn thương của De Bruyne không quá nghiêm trọng. Ảnh: The Sun.

"Chấn thương của De Bruyne không nghiêm trọng, nhưng cậu ấy không thể ra sân. Sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia sắp tới, De Bruyne sẽ sẵn sàng", nhà cầm quân người Tây Ban Nha thông báo.

Thông tin ngôi sao người Bỉ chấn thương được xác nhận vài giờ trước khi Man City bước vào trận đấu với Dinamo Zagreb. Hiện tại, De Bruyne trải qua chương trình phục hồi được giám sát bởi các nhân viên y tế của Man xanh.

Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991 khiến người hâm mộ và ban lãnh đạo Man City rất lo lắng. Trong thời gian gần đây, De Bruyne liên tục phải nghỉ thi đấu vì những chấn thương ở đầu gối, đùi và gân kheo. Những chấn thương cản trở sự thăng tiến trong sự nghiệp của tiền vệ này.

Giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, De Bruyne đang chơi cực tốt. Cầu thủ người Bỉ có 8 kiến tạo và 2 bàn sau 7 trận ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Chelsea được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của đội chủ sân Etihad lúc này.

HLV Guardiola bất ngờ xin lỗi học trò sau chiến thắng

Sau chiến thắng 2-0 trước Dinamo Zagreb, huấn luyện viên Pep Guardiola gửi lời xin lỗi tới tài năng trẻ Phil Foden, người đã ghi bàn ở phút đá bù cuối trận.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm