Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Guardiola bắt cầu thủ Man City nghe 45 phút sau khi thua Tottenham

Báo chí Anh tiết lộ huấn luyện viên người Tây Ban Nha thất vọng với màn trình diễn của các học trò trước Tottenham.

Express cho hay, sau khi trận đấu với Tottenham kết thúc, toàn bộ đội hình Man City phải ở trong phòng thay đồ 45 phút để nghe bài "giáo huấn" từ HLV trưởng.

Pep Guardiola được cho là vô cùng tức giận sau khi các học trò để thua Tottenham 0-2 ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola anh 1

Cầu thủ Man City gây thất vọng sau trận thua Tottenham. Ảnh: Getty.

Dù phải làm khách trên sân "Gà trống", nửa xanh thành Manchester chơi áp đảo đối phương trong phần lớn thời gian của trận đấu. Man City sút 18 lần về phía khung thành Hugo Lloris, trong khi Tottenham chỉ có 3 cú sút. Đội chủ sân Etihad bỏ lỡ nhiều cơ hội, trong đó có tình huống sút penalty của tiền vệ Ilkay Gundogan.

Việc phung phí các cơ hội ngon ăn khiến Man City trả giá sau đó, khi hậu vệ Zinchenko nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 61. Steven Bergwijn và Son Heung-min ghi 2 bàn giúp Tottenham thắng trận.

Sau trận đấu, Pep Guardiola thừa nhận cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool gần như chấm dứt. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha tuyên bố ông không bao giờ chỉ trích cầu thủ vì màn trình diễn trước Tottenham.

"Làm sao tôi có thể chỉ trích cầu thủ với trận đấu như vậy. Đội bóng của tôi đã chơi không tệ. Đôi khi trong bóng đá, mọi chuyện hay xảy ra như thế. Mùa này, kịch bản như vậy đã vài lần xảy ra", Pep nói trên Sky Sports.

Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh lúc này, Man City kém Liverpool tới 22 điểm. Đội chủ sân Anfield có thể vô địch giải đấu trước 7 vòng đấu, qua đó trở thành đội giành chức vô địch sớm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.

Pep Guardiola anh 2

HLV Guardiola muốn đổi danh hiệu với Juergen Klopp Juergen Klopp và Pep Guardiola khiến mọi người trong khán phòng sự kiện Football Writers' Association nhiều lần bật cười vì màn đối đáp hài hước.

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham thắng Man City 2-0

Chân sút người Hàn Quốc ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Spurs trong cuộc tiếp đón Man City ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 3/2.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm