Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đức Thắng đi do thám đội Sài Gòn

Nhằm chuẩn bị cho trận đấu trên sân 19 tháng 8 Nha Trang, HLV trưởng đội Bình Định vào TP.HCM xem CLB Sài Gòn đấu với HAGL tối 17/1.

HLV Nguyễn Đức Thắng có mặt ở TP.HCM 2 ngày trước khi trận đấu trên sân Thống Nhất diễn ra. Tối 17/1, ông xuất hiện trên khán đài A để theo dõi trận đấu.

CLB Sài Gòn là đối thủ của đội Bình Định ở vòng 2 V.League 2021. Vì vậy, nhà cầm quân sinh năm 1976 cần có phương án đối phó với đoàn quân của ông Vũ Tiến Thành vào ngày 23/1 ở Nha Trang.

binh dinh do tham sai gon anh 1

HLV trưởng CLB Bình Định có mặt trên sân Thống Nhất tối 17/1. Ảnh: Phan Thị.

Ông Thắng đề cao việc phân tích đối thủ sau khi hoàn thiện khâu chuẩn bị cho đội bóng của mình. Ông Thắng theo dõi trên khán đài để có cái nhìn bao quát hơn khi coi qua truyền hình.

Trong chuyến đi này, HLV Đức Thắng còn đi cùng trung vệ Ahn Buyng-keon. Ahn là cựu cầu thủ của CLB Sài Gòn, do HLV Tiến Thành đưa từ Thái Lan qua Việt Nam.

Ahn vừa thi đấu vừa học chứng chỉ HLV bằng B do AFC và VFF phối hợp tổ chức. Trung vệ người Hàn Quốc chắc chắn sẽ có những đóng góp tích cực cho HLV trưởng trước ngày gặp lại đội bóng cũ.

HLV Đức Thắng không ngồi cùng Ahn trên khán đài. Ahn ngồi gần trợ lý HLV Park Hang-seo, chuyên gia thể lực Park Sung-gyun. Trợ lý Park là học viên cùng lớp bằng B với Ahn hồi tháng 11/2020.

CLB Sài Gòn đã thay 21 cầu thủ so với mùa giải mà Bình Định giành quyền lên hạng. Thế nên những băng hình mùa giải năm ngoái của đội bóng này không còn hiệu quả khi đội còn lại 7 người cũ.

HAGL là bại tướng đầu tiên của HLV Vũ Tiến Thành ở mùa giải năm nay. Ông Thành tự hào vì dù thay đổi lớn, họ vẫn chơi đúng ý đồ sau 7 tuần ráp đội hình và 2 tuần thử nghiệm các ngoại binh mới đến.

Còn CLB Bình Định giành được một điểm trên sân SLNA trong ngày ra quân. Họ thậm chí sẽ không được chơi trên sân nhà ở vòng 2 vì mặt cỏ sân Quy Nhơn chưa hoàn thiện.

Tân binh V.League xác nhận đã mượn sân 19 tháng 8 (Nha Trang) trong 2 trận đấu đầu tiên trên sân nhà. Đội bóng tạo điều kiện cho 1.000 CĐV từ Bình Định vào Nha Trang cổ vũ thầy trò ông Thắng.

binh dinh do tham sai gon anh 2
Công Phượng chơi nhạt nhòa trong ngày HAGL bại trận Trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của CLB Sài Gòn, Công Phượng không để lại nhiều dấu ấn trong trận thua 0-1 của HAGL ở vòng 1 V.League 2021.

HLV Vũ Tiến Thành: 'Thắng HAGL rất sướng'

CLB Sài Gòn giành chiến thắng 1-0, nên đội chủ nhà sung sướng với 3 điểm đầu tiên của mùa giải.

Kiatisuk: 'HAGL chỉ mắc một lỗi khi để thua đội Sài Gòn'

Huấn luyện viên đội HAGL đặt mục tiêu có một điểm ở trận này và cả đội chơi nỗ lực, nhưng sai sót duy nhất đã giúp chủ nhà ghi bàn thắng quyết định.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm