Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Polking: 'Đội TP.HCM không muốn đổ lỗi cho trọng tài'

HLV Alexandre Polking nhấn mạnh trọng tài không phải là nguyên nhân khiến CLB TP.HCM thua đội Đà Nẵng 0-1 ở trận đấu vòng 1 của V.League 2021 chiều 17/1.

"Tôi không bình luận về công tác trọng tài ở trận này. Một số tình huống trọng tài cần xử lý chuẩn hơn. Tuy nhiên, CLB TP.HCM không muốn đổ lỗi cho trọng tài, bởi chúng tôi đã chơi không tốt. Trận thua này của CLB TP.HCM không có lỗi từ trọng tài và cả đội cần nỗ lực hơn", HLV Polking chia sẻ trong buổi họp báo.

Trong trận đấu giữa CLB Đà Nẵng và CLB TP.HCM trên sân Hòa Xuân, HLV Polking và các trợ lý nhiều lần phản ứng với trọng tài. Trong một tình huống sau trận, tân HLV của đội TP.HCM tiến gần đến trọng tài bàn và trao đổi riêng.

V.League 2020 anh 1

Ban huấn luyện CLB TP.HCM nhiều lần phản ứng mạnh mẽ. Ảnh: Ngọc Vân.

"Tôi hài lòng với dàn cầu thủ hiện tại. Tôi không thể nói về các cầu thủ khoác áo CLB TP.HCM mùa trước, bởi khi đó tôi chưa bắt tay vào công việc. Khi thua CLB Đà Nẵng, tất nhiên tôi không hài lòng. Trong 35 phút cuối, các học trò của tôi chơi tốt. Hy vọng toàn đội chơi như vậy trong những trận tiếp theo", HLV Polking nói tiếp.

"Bầu không khí trên sân Hòa Xuân rất tuyệt vời. Nhờ điều này, các cầu thủ chủ nhà nhập cuộc tốt hơn CLB TP.HCM. Bạn có thể thấy, đội TP.HCM lúng túng ra sao. Tôi hy vọng trong những trận tới, dù sân nhà hay sân khách, CLB TP.HCM nhận sự ủng hộ như trên sân Hòa Xuân để có động lực thi đấu", HLV Polking nhấn mạnh.

CLB Đà Nẵng thắng trận ra quân nhờ pha lập công của Hà Đức Chinh. Phút 17, Đức Chinh dứt điểm tinh tế để hạ thủ môn Nguyễn Thanh Thắng. Sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, chân sút chủ nhà nhận thêm cơ hội đối mặt, nhưng sút dội cột.

"Trong trận này, ban huấn luyện hài lòng về tinh thần và thái độ thi đấu của các cầu thủ CLB Đà Nẵng. Họ ra sân với trách nhiệm, sự tập trung, nhưng đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Nếu chúng tôi tận dụng tốt, thế trận cho CLB Đà Nẵng dễ dàng hơn ở những phút cuối", trợ lý Nguyễn Việt Thắng chia sẻ sau chiến thắng.

Trong trận này, HLV Lê Huỳnh Đức của chủ nhà Đà Nẵng xếp tiền vệ Nguyễn Phi Hoàng (sinh năm 2003) đá chính. Tân binh Rafaelson có trận ra mắt "đội bóng sông Hàn" và thể hiện ấn tượng.

"Với quan điểm của HLV Huỳnh Đức, trong bóng đá không có khái niệm cầu thủ ngoại, nội, già hay trẻ. Chỉ cần cầu thủ đó có phong độ tốt nhất, họ sẽ được ra sân. Chúng tôi không quan tâm đến tuổi đời của cầu thủ, nhân tố ngoại hay nội", trợ lý Việt Thắng giải thích về cách bố trí nhân sự.

Với chiến thắng ở trận ra quân, CLB Đà Nẵng xếp thứ 5 sau vòng một V.League 2021. Ở trận tiếp theo, thầy trò HLV Huỳnh Đức làm khách trên sân của CLB Quảng Ninh.

V.League 2020 anh 2

Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội trước khung thành trống Sau khi ghi bàn mở tỷ số, tuyển thủ Việt Nam Hà Đức Chinh bỏ lỡ cơ hội lập cú đúp cho CLB Đà Nẵng trong trận gặp đội khách TP.HCM ở vòng 1 V.League chiều 17/1.

Ngọc Vân

Bạn có thể quan tâm