Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đông Timor: Chúng tôi dự SEA Games để chơi bóng đá sạch

Ông Fabio da Silva khẳng định U23 Đông Timor sẽ bỏ ngoài tai những tiêu cực bên lề sân cỏ nhằm có một kỳ SEA Games thành công trên đất Singapore.

 

HLV Fabio da Silva quả quyết 100% học trò của ông không tham gia vào vụ dàn xếp tỷ số mà lực lượng chức năng Singapore vừa phát hiện. 

"Tôi chắc chắn các học trò của mình trong sạch. Tuy nhiên, toàn đội gặp một chút tâm lý trước trận đấu với U23 Malaysia. Tôi sẽ phải vực dậy tinh thần các cầu thủ, giúp họ quên đi sự cố vừa qua để chuẩn bị cho những trận đấu quan trọng gặp U23 Thái Lan, Việt Nam", HLV trưởng U23 Đông Timor chia sẻ sau trận đấu bị nghi ngờ dàn xếp tỷ số. 

HLV trưởng U23 Đông Timor trả lời phỏng vấn sau thất bại 0-1 trước U23 Malaysia. Ảnh: Anh Tuấn

Singapore phá đường dây dàn xếp tỷ số đầu tiên ở SEA Games

Trận đấu giữa U23 Đông Timor và U23 Malaysia vẫn diễn ra đúng lịch (30/5), bất chấp các cầu thủ Đông Timor liên quan đến nghi án dàn xếp tỷ số trước đó.

Fabio da Silva thành thật chia sẻ, ông bất ngờ khi nghe sự việc 1 người Singapore muốn mua chuộc cầu thủ U23 Đông Timor qua bản tin tivi. Trước đó, toàn đội không hề biết sự việc này. 

"Tôi tin tưởng vào các học trò của mình. Họ sẵn sàng hy sinh, chiến đấu, làm mọi thứ vì danh dự đất nước Đông Timor. Vì vậy vụ dàn xếp tỷ số chỉ xuất phát từ những người bên ngoài", HLV trưởng U23 Đông Timor cho biết. 

Ông Fabio da Silva khẳng định U23 Đông Timor sẽ tập trung chuẩn bị cho các trận đấu còn lại ở bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28. Mọi vấn đề liên quan đã có cảnh sát Singapore xử lý.

Trưởng đoàn U23 Đông Timor nhận tiền để dàn xếp tỷ số?

Trưởng đoàn bóng đá U23 Đông Timor, Orlando Marques Henriques Mendez bị cáo buộc nhận 15.000 USD từ 3 người khác để dàn xếp tỷ số trận U23 Đông Timor - U23 Malaysia.

Tùng Lê (từ Singapore)

Ảnh: Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm