Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 Việt Nam chơi trò cảm giác mạnh ở Singapore

Trong ngày xả trại, 20 cầu thủ U23 Việt Nam chia thành 2 nhóm để mua sắm và tham quan các khu vui chơi lớn của nước chủ nhà SEA Games 28.

Cầu thủ U23 VN xả trại, ban huấn luyện nghiên cứu đối thủ

Hôm nay (30/5), các cầu thủ trẻ được tự do đi tham quan, mua sắm ở Singapore. Trong khi đó, ban huấn luyện sẽ dành thời gian để nghiên cứu đối thủ U23 Thái Lan và Malaysia.

Sau trận thắng 6-0 trước Brunei, các cầu thủ U23 Việt Nam có một đêm ngon giấc trước khi cùng nhau tận hưởng ngày nghỉ, tham quan, mua sắm ở Singapore. Nhóm 1 gồm các cầu thủ Hồng Quân, Văn Toàn, Ngọc Hải, Thanh Hiền, Công Phượng... hẹn nhau 9h sáng tại sảnh khách sạn để tới khu vui chơi Universal Studio.
Công Phượng tinh nghịch nhận dẫn đấu nhóm này, anh cũng chính là người "lôi kéo" các đồng đội mua vé vào chơi trò cảm giác mạnh ở đây.
Các cầu thủ U23 Việt Nam thích thú với cảm giác mạo hiểm khi đi tàu lượn cao tốc ở Universal. Một tuyển thủ chia sẻ cảm giác sợ hãi nhưng thích thú và sảng khoái sau khi tham gia thêm vài trò chơi mạo hiểm khác.
Nhóm cầu thủ tập trung chụp ảnh lưu niệm trước khi về hội quân tại khách sạn Days.
Nhóm thứ 2 gồm Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Huy Hùng, Hữu Dũng... Các cầu thủ này được một người bạn của Phi Sơn dẫn đi mua sắm tại khu Orchard.
Cầu thủ U23 Việt Nam chụp ảnh lưu niệm trên đường phố Singapore. Tất cả đều ngạc nhiên trước sự sạch sẽ và đường phố nước chủ nhà SEA Games 28 có nhiều cây xanh. 
Thủ môn Phạm Văn Tiến chọn tham quan khu Marina Bay - một trong những biểu tượng của đất nước Singapore. Sau một ngày xả trại, ngày mai (31/5), U23 Việt Nam trở lại tập luyện lúc 15h trên sân Nanyang Polytechnic.

Hà Giang

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm