Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cầu thủ U23 VN xả trại, ban huấn luyện nghiên cứu đối thủ

Hôm nay (30/5), các cầu thủ trẻ được tự do đi tham quan, mua sắm ở Singapore. Trong khi đó, ban huấn luyện sẽ dành thời gian để nghiên cứu đối thủ U23 Thái Lan và Malaysia.

Sau bữa cơm tối 29/5 tại khách sạn, HLV Miura tuyên bố thưởng cho toàn đội một ngày nghỉ trọn vẹn để hồi phục thể lực. Bên cạnh đó, ông thầy người Nhật Bản muốn các học trò có trạng thái tâm lý tốt nhất trước khi bước vào chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp U23 Malaysia (2/6). 

Trong thời gian các học trò tự do đi tham quan, mua sắm, ban huấn luyện U23 Việt Nam sẽ ở lại khách sạn làm việc để nghiên cứu đối thủ. Tối 29/5, 4 trợ lý của HLV Miura đã ở lại sân Bishan tới 22h30 để ghi hình các tình huống U23 Thái Lan tấn công hàng thủ của U23 Lào. 

HLV Miura cử trợ lý thăm dò U23 Thái Lan

Nhà cầm quân người Nhật Bản cử 4 trợ lý mang theo máy quay đến ghi hình trận đấu U23 Thái Lan – U23 Lào.

Dự kiến 19h30 tối nay (giờ Việt Nam), ban huấn luyện sẽ tiếp tục dự khán trận đấu U23 Malaysia - U23 Đông Timor.

Công Phượng và người bạn cùng phòng Thanh Bình dự kiến đi Marina Bay Sands. 

Về tình hình chấn thương của U23 Việt Nam, hậu vệ Huỳnh Tấn Tài được các bác sĩ xác định rạn xương đốt ngón 5 (chân phải) và ước tính sẽ mất khoảng 4 tuần mới có thể đi lại bình thường. Anh sẽ nằm lại khách sạn nghỉ ngơi trong ngày toàn đội xả trại.

Cầu thủ U23 Việt Nam nhập viện sau trận thắng 6-0

HLV Miura buộc phải đưa hậu vệ Huỳnh Tấn Tài rời sân ở phút 70 do anh ngã gập cổ chân sau một pha không chiến.

Ở lượt trận thứ 2 bảng B môn bóng đá nam SEA Games 28, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Malaysia lúc 19h30 ngày 2/6 (theo giờ Việt Nam). 

Tùng Lê (từ Singapore)

Bạn có thể quan tâm