Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội HAGL: 'Tôi chấp nhận quyết định của trọng tài'

Trọng tài Hoàng Thanh Bình từ chối cho HAGL hưởng phạt đền và nhiều lần cắt còi làm chủ nhà mất lợi thế trong trận thua 0-4 trước CLB Hà Nội tối 15/10.

HLV Nguyễn Văn Đàn nhìn nhận: "Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ và tập trung cho trận đấu này. Có thời điểm HAGL chơi thăng hoa, nhưng cũng có lúc trọng tài xử lý ảnh hưởng khiến đội bóng không có lợi thế ở những thời điểm quyết định. Đội bạn tận dụng các pha phản công, ghi bàn nên cầu thủ HAGL ức chế từ đó".

"Tôi chưa xem lại pha ngã của Dụng Quang Nho, nhưng cuộc chơi có luật và tôi tôn trọng các quyết định đó. Đội bóng chấp hành sự thay đổi trọng tài trước trận. Khi xem trận đấu, người hâm mộ và khán giả có nhận định của họ", ông Đàn chia sẻ trong buổi họp báo sau trận.

hagl thua 0-4 ha noi anh 1

HAGL gặp bất lợi trong các tình huống tranh chấp tay đôi với cầu thủ Hà Nội. Ảnh: Quang Thịnh.

Trọng tài Hoàng Thanh Bình được Ban trọng tài VFF điều động thay ông Ngô Duy Lân làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa HAGL với CLB Hà Nội. Trong trận đấu, ông Bình rút thẻ vàng cho hậu vệ Quang Nho vì cho rằng anh cố tình ăn vạ trong vòng cấm địa ở hiệp 1. Khán giả cũng phản ứng nhiều khi trọng tài vài lần cắt còi khi HAGL đang cầm bóng.

Đội khách đến từ Hà Nội chơi tốt hơn và tận dụng được các pha bóng cố định. Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh lập cú đúp trong trận đấu này, khiến chủ nhà vỡ vụn với tỷ số 4-0. Hai pha lập công còn lại do ngoại binh Gordon Rimario và Pape Omar ghi trong hiệp 2. Cầu thủ cũ của HAGL Rimario ghi 1 bàn nhưng tạo ra sự khác biệt trên sân.

"HAGL tổn thất lực lượng nhiều, nên không có người đủ sức kèm Rimario. Tiền đạo này là người có sức mạnh, còn chúng tôi thiệt quân vì chấn thương và thẻ phạt. Vì vậy, trận đấu diễn ra theo chiều hướng có lợi cho Hà Nội và HAGL không có may mắn", đại diện HAGL chia sẻ tiếp.

HLV Nguyễn Văn Đàn vẫn đánh giá CLB Hà Nội là ứng viên số một cho ngôi vô địch. Với sự chênh lệch đội hình rất ít, tôi nghĩ đội bạn có thể bứt về trước khi thu hẹp được khoảng cách với CLB Sài Gòn và đội Viettel. Ông đánh giá dàn cầu thủ kế cận của CLB Hà Nội dày dạn hơn HAGL.

Thua trận đấu này, HAGL vẫn duy trì 20 điểm và xếp 7/8 đội ở cuộc đua vô địch. Còn đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có 26 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Viettel 2 điểm. Trong khi đó, CLB Sài Gòn rớt xuống vị trí thứ nhì với 27 điểm.

Highlights HAGL 0-4 CLB Hà Nội: Đẳng cấp nhà đương kim vô địch Chiến thắng 4-0 trước HAGL trên sân Pleiku cho thấy khả năng đua vô địch trong giai đoạn nước rút của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở V.League 2020.

Văn Toàn đòi penalty cho HAGL sau pha ngã của đồng đội

Sau tình huống phối hợp của HAGL, hậu vệ Dụng Quang Nho ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đó là pha phạm lỗi từ phía cầu thủ CLB Hà Nội.

HAGL thua đậm CLB Hà Nội tại sân Pleiku

CLB Hà Nội với bản lĩnh của nhà vô địch đã đánh bại chủ nhà HAGL 4-0 ở vòng 2, giai đoạn 2 V.League 2020 tối 15/10.

Lê Minh

Bạn có thể quan tâm