Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Văn Toàn đòi penalty cho HAGL sau pha ngã của đồng đội

Sau tình huống phối hợp của HAGL, hậu vệ Dụng Quang Nho ngã trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đó là pha phạm lỗi từ phía cầu thủ CLB Hà Nội.

van toan doi penalty cho hagl anh 1

Chiều 15/10, HAGL tiếp đón đội Hà Nội trên sân Pleiku. Phút 52 của trận đấu, Dụng Quang Nho ngã trong vùng cấm của đội khách sau pha tranh chấp với Văn Quyết. Trọng tài chính nhận định đây là pha ăn vạ và "tặng" hậu vệ này tấm thẻ vàng.

van toan doi penalty cho hagl anh 2

Văn Toàn, người tung ra đường chuyền để Quang Nho băng xuống, cố gắng phân bua với trọng tài. Anh muốn HAGL được hưởng quả phạt đền ở thời điểm đội nhà bị dẫn 0-1.

van toan doi penalty cho hagl anh 3

Tuy nhiên, trọng tài chính vẫn tỏ ra kiên định. Tiền đạo quê Hải Dương tỏ ra thất vọng.

van toan doi penalty cho hagl anh 4

Nhiều cầu thủ HAGL lao vào để gây sức ép với trọng tài chính, trong đó có ngoại binh Kelly. Nguyễn Anh Đức, người giàu kinh nghiệm, đứng ra can ngăn đồng đội bởi phản đối quyết định của trọng tài không phải là điều có lợi cho HAGL.

van toan doi penalty cho hagl anh 5

Anh Đức được tung vào sân ở hiệp 2, thay cho Vũ Văn Thanh. Khi có mặt trên sân, anh thi đấu xông xáo, nỗ lực hỗ trợ đồng đội phòng ngự.

van toan doi penalty cho hagl anh 6

Trước tình huống trên, trọng tài cũng bị huấn luyện viên của HAGL phản ứng. Cuối hiệp một, đội bóng phố Núi nhận được quả phạt. Tuy nhiên, khi bóng vừa rời khỏi chân người thực hiện, trọng tài thổi còi kết thúc hiệp một. HLV Nguyễn Văn Đàn muốn HAGL được tiếp tục triển khai pha bóng đó.

van toan doi penalty cho hagl anh 7

Dù có lợi thế sân nhà, HAGL cũng không làm khó được CLB Hà Nội. Sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Rimario, một số khán giả trên sân Pleiku thất vọng và bắt đầu bỏ về.

van toan doi penalty cho hagl anh 8

Bùi Hoàng Việt Anh (giữa) tỏa sáng rực rỡ với cú đúp. Trung vệ trẻ bật cao đánh đầu mở tỷ số sau pha đá phạt góc của Quang Hải. Anh nới rộng khoảng cách thành 3 bàn cho đội khách bằng pha đệm bóng cận thành. Sau đó, Pape Omar ấn định chiến thắng 4-0 cho CLB Hà Nội. Sau trận đấu này, CLB Hà Nội rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Viettel xuống còn 2 điểm.

Quang Hải kiến tạo bàn mở tỷ số vào lưới HAGL Phút 23 trong trận đấu với HAGL chiều 15/10, Quang Hải có tình huống đá phạt góc, kiến tạo để Bùi Hoàng Việt Anh bật cao đánh đầu mở tỷ số cho CLB Hà Nội.

HAGL thua đậm CLB Hà Nội tại sân Pleiku

CLB Hà Nội với bản lĩnh của nhà vô địch đã đánh bại chủ nhà HAGL 4-0 ở vòng 2, giai đoạn 2 V.League 2020 tối 15/10.

CLB Hà Nội phải thắng HAGL để bám sát Viettel

Sự căng thẳng giữa CLB Hà Nội và HAGL từng được đẩy tới đỉnh điểm khi đôi bên không có nhiều chênh lệch về chuyên môn, nhưng đó đã là câu chuyện của mùa giải 2018.

Quang Thịnh - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm