Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Hà Nội chia sẻ bí quyết đánh bại TP.HCM 3-0

Ông Chu Đình Nghiêm, HLV trưởng của CLB Hà Nội cho biết ông đã theo dõi kỹ trận đấu trước của TP.HCM để phân tích và chuẩn bị cho cuộc đối đầu trên sân Thống Nhất.

Tối 24/7, trận cầu tâm điểm giữa CLB TP.HCM và Hà Nội được diễn ra. Các bàn thắng trong hiệp 2 của Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Thành Chung và Rimario giúp đội khách ra về với niềm vui trọn vẹn.

"Dù TP.HCM thắng Than Quảng Ninh ở trận đấu trước nhưng họ vẫn bộc lộ điểm yếu. Cánh trái của Trung Thành bị Nghiêm Xuân Tú khoét rất nhiều nhưng Than Quảng Ninh không tận dụng được cơ hội.

Tôi nghiên cứu kỹ và nhận ra các cầu thủ TP.HCM không hỗ trợ phòng ngự tốt, từ Sầm Ngọc Đức, Phi Sơn hay Văn Thành... Tôi muốn khoét ở cả hai biên", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

hlv chu dinh nghiem anh 1

Thái Quý tỏa sáng, mở ra trận thắng 3-0 cho đội khách. Ảnh: Y Kiện.

Nhà cầm quân quê Thanh Hóa cho biết ông không bất ngờ với trận thắng đậm bởi đây là cuộc đấu mà ai cũng muốn giành trọn 3 điểm. Việc nôn nóng lao lên tìm cơ hội gỡ hòa là điều dễ hiểu. Theo ông, nếu CLB Hà Nội thua trước thì họ cũng dễ nhận trận thua đậm.

Bên cạnh đó, ông cũng nói thêm về ý đồ sử dụng Lê Tấn Tài dù tiền vệ này chỉ vừa gia nhập CLB Hà Nội và trải qua khoảng thời gian dài không được thi đấu.

"Tôi biết khả năng của Tấn Tài, anh ta chơi tốt trong khoảng 45 hoặc 60 phút. Anh ta là cầu thủ cầm nhịp tốt nhất Việt Nam. Tôi muốn anh ấy giữ thế trận để CLB TP.HCM không thể tấn công dồn dập. Tôi tin Tấn Tài làm được và anh ấy chứng minh niềm tin của tôi đã đúng", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

Ngoài ra, HLV của Hà Nội tiết lộ Quang Hải chưa đạt thể lực tốt nhất sau khi chấn thương và bị sốt đến mức phải truyền dịch. Vì vậy, màn trình diễn trên sân của cầu thủ này là không như ý.

Với 3 điểm giành được trên sân Thống Nhất, CLB Hà Nội leo lên đứng thứ 5 với 18 điểm. HLV Chu Đình Nghiêm còn cho biết 3 điểm này đã giải tỏa nhiều sức ép cho các học trò.

Công Phượng đòi 2 quả penalty cho CLB TP.HCM Trong trận CLB TP.HCM đối đầu Hà Nội tối 24/7, Công Phượng liên tục phàn nàn vì các quyết định của trọng tài. Anh cho rằng TP.HCM phải được hưởng 2 quả penalty.

HLV đội TP.HCM: 'Nếu là trọng tài, tôi không dám ra sân vì ngại'

Ông Chung Hae-seong, HLV của CLB TP.HCM chỉ trích nặng nề công tác trọng tài sau thất bại 0-3 trước đội Hà Nội vào tối 24/7.

Lý do Công Phượng sẽ bùng nổ khi đối đầu CLB Hà Nội

Trong 4 bàn thắng ở V.League 2020 mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi, anh có đến 3 pha lập công vào lưới những đội bóng nằm ở top 6.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm