Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phe vé trận CLB TP.HCM và Hà Nội bán tháo vì ế

Trước giờ bóng lăn khoảng 45 phút, những phe vé tại sân Thống Nhất buộc phải bán tháo vì không có nhiều người mua.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 1

Cuộc đối đầu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội diễn ra vào lúc 19h15 ngày 24/7. Đây là trận cầu tâm điểm của vòng đấu thứ 11 V.League 2020 nên thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tình trạng vé chợ đen vẫn xuất hiện. Khi người hâm mộ đi ngang sân Thống Nhất, họ đều được chào mời từ rất nhiều phe vé.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 2

Các phe vé tích cực hoạt động theo từng cá nhân hoặc theo nhóm.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 3

Khoảng 17h, quầy vé tại sân Thống Nhất thông báo đã bán hết tất cả loại vé. Vì vậy, vé chợ đen được đội giá lên gấp 5 lần. Tuy nhiên, càng sát giờ thi đấu, các phe vé dần giảm giá do lượng khán giả mua không nhiều như họ tưởng.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 4

Thời điểm này, giá vé khán đài A chỉ còn là 200.000 đồng, hơn giá gốc 50.000 đồng. Tuy nhiên, một số phe vé đắt khách hơn còn hỏi các phóng viên còn vé hay không để mua thêm.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 5

Trước giờ thi đấu khoảng 20 phút, các phe vé vẫn liên tục mời mọc, chèo kéo người đi đường. Thời điểm này, giá vé là 100.000 đồng/vé cho khán đài C, D và 200.000 đồng/vé cho khán đài A,B.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 6

Nhiều cổ động viên không may mắn khi mua phải vé giả. Dòng chữ giữa 2 phần vé là thứ để các nhân viên phân biệt vé giả - vé thật. Trên vé giả, dòng chữ này sẽ nằm ngay trên đường cắt.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 7

Trên vé thật, dòng chữ này nằm lệch đường cắt một chút. Nhiều cổ động viên mua phải vé giả phải ngậm ngùi đi về. Ở trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội trong mùa giải 2019, tình trạng này cũng xuất hiện.

phe ve ban thao tran tp.hcm vs ha noi anh 8
Do lượng khán giả đến sân đông hơn các trận đấu khác, ban tổ chức sân siết chặt các quy định về y tế. Những cổ động viên không đeo khẩu trang đã không được vào sân theo dõi trận đấu.
Vé 'chợ đen' trận CLB TP.HCM gặp đội Hà Nội tăng gấp 5 lần Giá vé trước trận đấu giữa CLB TP.HCM và đương kim vô địch Hà Nội trên sân Thống Nhất có mức giá cho hàng ghế A1 lên tới 700.000 đồng, gấp 5 lần giá gốc.

Lý do Công Phượng sẽ bùng nổ khi đối đầu CLB Hà Nội

Trong 4 bàn thắng ở V.League 2020 mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã ghi, anh có đến 3 pha lập công vào lưới những đội bóng nằm ở top 6.

HLV Hàn Quốc: 'Chắc chắn có một hay 2 người luôn kèm Công Phượng'

Trước trận cầu đinh với CLB Hà Nội, HLV Chung Hae-seong đặt mục tiêu giành 3 điểm, bởi CLB TP.HCM đang sở hữu Nguyễn Công Phượng, cầu thủ chơi hay khi đối đầu các đội bóng mạnh.

Quang Thịnh - Duy Hiệu - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm