Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội đầu bảng Sài Gòn chỉ lý do bị cầm hòa 3-3

Với việc chỉ có được một điểm khi làm khách trước CLB Quảng Nam chiều 24/7, HLV Vũ Tiến Thành cho biết mặt sân và thời tiết ảnh hưởng không nhỏ đến đội Sài Gòn.

"Mặt sân hôm nay cứng và mấp mô dẫn đến việc chúng tôi chơi không tốt. Bàn thua từ tình huống cố định cũng dẫn đến việc tinh thần chúng tôi bị chùng xuống. Thời tiết ở đây khác cũng khác TP.HCM. Bên cạnh đó, cầu thủ cũng thấm mệt do lịch thi đấu dày đặc", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

hlv doi sai gon do loi cho san anh 1

CLB Sài Gòn (áo hồng) gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Tam Kỳ. Ảnh: Ngọc Vân.

"Trong hiệp 2, chúng tôi điều chỉnh lại lối chơi. Từ đó, hàng công cũng thay đổi nhiều hơn, họ mạnh dạn cầm bóng và áp đặt lối chơi.

Sau khi gỡ hòa, tôi yêu cầu đội bóng đẩy cao lên, từ đó xuất hiện những lỗ hổng. Thật ra từ sau trận gặp Thanh Hóa thì tôi đã yêu cầu đội đá cống hiến, nhưng cũng phải nhìn nhận hôm nay Quảng Nam chơi rất hay và rất lăn xả. Họ gây ra cho chúng tôi khá nhiều khó khăn", HLV kiêm chủ tịch CLB Sài Gòn nói thêm về thế trận.

Sau đó, ông chia sẻ thêm về định hướng của CLB Sài Gòn: "Dĩ nhiên, khi có được lợi thế, chúng tôi luôn nghĩ đến chức vô địch. Tuy nhiên, chúng tôi không đặt mục tiêu vô địch cho các cầu thủ vì điều đó sẽ gây áp lực cho chính chúng tôi. Quan điểm của tôi là phải cống hiến và phấn đấu từng trận để đạt được mục tiêu".

Trong khi đó, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam tỏ ra khá hài lòng với màn trình diễn của học trò nhưng cũng bày tỏ sự đáng tiếc.

"Cuộc đấu với CLB Sài Gòn là trận đấu tốt nhất khi tôi nắm đội. Tôi cảm ơn các cầu thủ đã chơi một trận đấu cống hiến, nhưng may mắn đã không đứng về phía chúng tôi.

Điều đáng tiếc là trước trận đấu 2 ngày, thủ môn Văn Cường đã bị sốt và phải truyền nước. Tôi phải động viên Cường và cậu ấy đã tự tin để chơi, nhưng thật không may là cậu ấy lại mắc sai lầm. Nhưng không sao cả bởi đó là bóng đá, cầu thủ sai lầm là chuyện bình thường. Sai lầm sẽ giúp cầu thủ tích lũy kinh nghiệm", ông Hùng nói.

Trên sân Tam Kỳ, đội đầu bảng Sài Gòn gặp nhiều khó khăn khi bị dẫn trước bởi bàn thắng của trung vệ Huỳnh Tấn Sinh. Sau đó, 2 đội cống hiến cuộc rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Cú hat-trick của Pedro (CLB Sài Gòn) cùng 2 bàn thắng của Rodrigo và Đinh Thanh Trung (CLB Quảng Nam) đưa trận đấu đến kết quả hòa 3-3.

Highlights Quảng Nam - CLB Sài Gòn: Rượt đuổi tỷ số gay cấn Ở cuộc đối đầu chiều 24/7, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành bị CLB Quảng Nam cầm hòa với tỷ số 3-3 trong thế trận rượt đuổi gay cấn nhưng vẫn giữ vững ngôi đầu bảng.

CLB Sài Gòn tiếp mạch bất bại sau trận cầu có 6 bàn thắng

Đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành gặp nhiều khó khăn trước CLB Quảng Nam và chấp nhận kết quả hòa 3-3 trên sân Tam Kỳ ở vòng 11 V.League.

CLB Sài Gòn để cầu thủ đầu tiên ra đi

Tiền vệ Nguyễn Đình Bảo là cái tên đầu tiên nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau khi không tìm được vị trí dưới quyền HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành.

Ngọc Vân - Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm