Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CLB Sài Gòn để cầu thủ đầu tiên ra đi

Tiền vệ Nguyễn Đình Bảo là cái tên đầu tiên nói lời chia tay CLB Sài Gòn sau khi không tìm được vị trí dưới quyền HLV kiêm Chủ tịch Vũ Tiến Thành.

Đình Bảo về với người thầy cũ Nguyễn Thành Công ở đội Thanh Hóa. Khi còn dẫn dắt CLB Sài Gòn, HLV Thành Công đã đưa cầu thủ xứ Nghệ An về. Lúc này, Thanh Hóa đang cần người và Đình Bảo được CLB Sài Gòn tạo điều kiện ra đi.

"Chúng tôi bán luôn Đình Bảo vì cậu ấy ở đây cũng không có vị trí. Tôi tạo điều kiện cho Bảo đi đội bóng khác để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Bên cạnh đó, CLB Sài Gòn cũng cho Long An mượn trung vệ Đào Hùng Phong", ông Vũ Tiến Thành cho biết.

clb sai gon anh 1

Đình Bảo chia tay CLB Sài Gòn để về thi đấu cho CLB Thanh Hóa với bản hợp đồng có thời hạn hết mùa giải 2021. Ảnh: Quang Thịnh.

"Vị trí trung vệ ở đội cũng còn nhiều sự lựa chọn. Hùng Phong là cầu thủ trẻ nên tôi muốn cho em ấy tích lũy kinh nghiệm. Lúc này, khó cho Phong có thể cạnh tranh cùng các đàn anh trong đội", ông nói trước khi CLB Sài Gòn đấu với Quảng Nam ở vòng 11 chiều 24/7.

Tiền vệ Đình Bảo sinh năm 1991, từng chơi cho CLB Sông Lam Nghệ An, đội Hải Phòng đến CLB Sài Gòn. Ở mùa giải 2020, Bảo mới chơi 28 phút trong hai trận gặp CLB Hà Nội và CLB TP.HCM, theo trang thống kê soccerway.

Trong khi đó, Hùng Phong là cầu thủ sinh năm 1998 ở Bắc Giang. Cựu tuyển thủ U16 Việt Nam trưởng thành từ Trung tâm đào tạo Viettel. Anh chưa thể so với trung vệ Ahn Byung-keon và Thân Thành Tín ở hàng thủ đội Sài Gòn lúc này.

Theo chia sẻ của ông Thành, đội Sài Gòn sẽ giữ nguyên đội hình giúp họ leo lên đầu bảng xếp hạng. Đội chủ sân Thống Nhất chỉ vừa bổ sung một chân sút nội trẻ tuổi là Võ Nguyên Hoàng từ PVF. Đình Bảo là cầu thủ duy nhất được bán đi lúc này.

CLB Sài Gòn đang có mạch 10 trận bất bại. Họ được đánh giá cao trước đội chót bảng Quảng Nam ở vòng 11. Nhiều khả năng, thầy trò ông Vũ Tiến Thành sẽ vô địch lượt đi nếu giữ nguyên phong độ này.

CLB TP.HCM chờ Lee Nguyễn ở mùa giải 2021

Dù bổ sung 2 ngoại binh tiền tỷ, CLB TP.HCM không bỏ cuộc trên chặng đường có chữ ký của tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn.

HLV Vũ Tiến Thành cứu Geovane Magno thế nào?

Geovane Magno là tiền đạo ghi bàn hàng đầu của CLB Sài Gòn nhưng từng nằm trong danh sách thanh lý. Anh được Chủ tịch Vũ Tiến Thành khi đó quyết tâm giữ lại.

HLV Vũ Tiến Thành: 'Tôi sẽ xây dựng CLB chơi bóng đá tấn công' Sau chiến thắng 3-0 trước CLB Nam Định tối ngày 18/7, HLV Vũ Tiến Thành cho biết CLB Sài Gòn sẽ tiếp tục xây dựng lối đá tấn công.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm