Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV đội Bình Dương đổ lỗi cho trọng tài sau trận thua CLB Hà Nội

HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trọng tài khiến đội Bình Dương của ông thua trận lượt về chung kết AFC khu vực Đông Nam Á diễn ra tối 7/8.

Có thế trận không đến nỗi tệ trước chủ nhà Hà Nội, nhưng Bình Dương vẫn để Pape Omar ghi bàn duy nhất của trận đấu, qua đó thất bại chung cuộc 0-2 sau 2 lượt trận.

Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng trọng tài khiến đội bóng của ông phải nhận thất bại. "Cầu thủ đối phương có tác động với Tấn Trường. Nếu công tâm hơn, trọng tài phải thổi phạt CLB Hà Nội. Tình huống chúng tôi bị từ chối bàn thắng, trọng tài biên không theo kịp pha bóng", ông Sơn bày tỏ.

"Đó là bóng đá, tôi không trách cứ cầu thủ Bình Dương vì trận thua này. Chúng tôi đã chơi hết sức, và đội Hà Nội chơi quá hay, vì vậy họ thắng là xứng đáng", thuyền trưởng CLB Bình Dương chia sẻ. 

HLV doi Binh Duong do loi cho trong tai sau tran thua CLB Ha Noi anh 1
CLB Hà Nội vượt qua Bình Dương để tham dự bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Ảnh: Minh Chiến.

Trong phòng họp báo, nhà cầm quân này cũng dành lời chúc mừng và gửi gắm tới đối thủ ở trận đấu tối 7/8: "Tôi chúc mừng HLV Chu Đình Nghiêm và đội Hà Nội. Họ xứng đáng đại diện Việt Nam ở đấu trường châu lục. Tôi chúc CLB Hà Nội thi đấu thành công để làm rạng danh bóng đá nước nhà".

HLV của đội bóng đất Thủ cũng chia sẻ sự nhẹ nhõm, bởi cầu thủ của ông không còn đối mặt với lịch thi đấu dày đặc, ảnh hưởng tới sức khỏe nữa. "Chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu gặp CLB Sài Gòn. Cầu thủ Bình Dương đã quá mệt mỏi sau chuỗi trận liên tục. Tôi nghĩ đó cũng là vấn đề của đội Hà Nội", ông Sơn cho hay.

Đồng quan điểm với người đồng nghiệp, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết một số cầu thủ của mình không còn đủ sức để chạy nữa. "Mật độ 4 ngày/trận khiến thể lực bị bào mòn đáng kể. Cầu thủ phải thi đấu, di chuyển và tập luyện khiến thể lực không thể đảm bảo và rất dễ dẫn đến chấn thương".

Highlights AFC Cup: CLB Hà Nội 1-0 CLB Bình Dương Ở trận đấu tối 7/8, sai lầm của Bùi Tấn Trường khiến CLB Bình Dương nhận thất bại trước đội Hà Nội, qua đó dừng bước tại đấu trường AFC Cup sau khi thua với tổng tỷ số 0-2.

Tấn Trường sai lầm, Bình Dương ôm hận trước Hà Nội ở AFC Cup

Sai lầm duy nhất của Tấn Trường giúp CLB Hà Nội đánh bại Bình Dương 1-0 ở trận chung kết lượt về, qua đó giành quyền vào bán kết liên khu vực AFC Cup 2019.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm