Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Đinh Thế Nam gạch tên 4 cầu thủ

Tối 23/2, HLV Đinh Thế Nam quyết định loại một số cầu thủ, để nhường chỗ cho 4 "viện binh" từ Việt Nam.

Cụ thể, 4 cầu thủ U23 Việt Nam bị HLV Đinh Thế Nam gạch tên là Lê Thành Lâm, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Quốc Việt và Ngô Đức Hoàng. Các cầu thủ này lần lượt đăng ký số áo là 26, 19, 9 và 8.

Những nhân tố thay thế là Trần Liêm Điều, Đoàn Anh Việt, Võ Nguyên Hoàng và Hồ Khắc Lương sẽ chia nhau mặc đúng các số áo đó.

Trong số những cầu thủ bị loại, Xuân Quyết, Quốc Việt và Đức Hoàng dương tính với Covid-19. Còn Thành Lâm dính chấn thương. Anh có mặt ở sân Prince trong trận gặp U23 Thái Lan hôm 22/2 nhưng theo dõi trận đấu trên khán đài.

u23 viet nam loai 6 cau thu anh 1

Thành Lâm có mặt trên khán đài sân Prince chiều 22/2. Ảnh: Nguyên Khang.

Với Thành Lâm và Đức Hoàng, giải U23 Đông Nam Á có thể là sự nuối tiếc bởi họ chưa được ra sân phút nào. Trong khi đó, Xuân Quyết đá chính cả 2 trận vòng bảng còn Quốc Việt vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp U23 Singapore, đá chính ở cuộc đối đầu U23 Thái Lan.

Trước đó, U23 Việt Nam cũng gạch tên 6 cầu thủ là Nguyễn Văn Sơn, Nguyễn Ngọc Thắng, Đinh Xuân Tiến, Vũ Tiến Long và Võ Minh Trọng. Trong đó, Minh Trọng chưa được thi đấu.

Dự kiến, Liêm Điều, Anh Việt, Nguyên Hoàng sẽ di chuyển sang Phnom Penh từ TP.HCM theo đường bộ. Họ khởi hành lúc rạng sáng 24/2 và sẽ đến nơi đóng quân của U23 Việt Nam khoảng 11h. Sau đó, nếu âm tính với Covid-19 khi được ban tổ chức test nhanh, họ sẽ được thi đấu trận bán kết với U23 Timor Leste.

Những điểm sáng sau đại thắng 7-0 của U23 Việt Nam

Có thể Singapore chơi chưa tốt và lại còn rơi vào hoàn cảnh eo hẹp nhân sự, nhưng U23 Việt Nam hoàn toàn xứng đáng nhận những lời ngợi khen sau trận thắng 7-0.

Nhiều cầu thủ U23 Việt Nam phải chườm đá sau trận thắng Thái Lan Các cầu thủ U23 Việt Nam bị đau nhẹ, phải chườm đá vào gối khi ra về sau trận thắng Thái Lan 1-0 tối 22/2.

Viện binh của U23 Việt Nam gặp sự cố trước giờ đi Campuchia

Cầu thủ Trần Hoàng Phúc không thể sang Campuchia vì chấn thương nên Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phải thay bằng Đoàn Anh Việt.

Bốn cầu thủ U23 Việt Nam đi đường bộ sang Campuchia đá bán kết

Chiều 23/2, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bổ sung gấp 4 cầu thủ để sang Campuchia hội quân với U23 Việt Nam nhằm kịp đá bán kết U23 Đông Nam Á 2022.

Nguyên Khang

từ Phnom Penh

Bạn có thể quan tâm