Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Club Brugge thất vọng với pha bắt việt vị sai của trọng tài

Huấn luyện viên Philippe Clement không hài lòng khi chứng kiến trọng tài không công nhận bàn thắng hợp lệ của học trò.

Tối 1/10, Real tiếp đón Club Brugge trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2019/20. Đội khách bất ngờ mở tỷ số ở phút thứ 9 khi Emmanuel Dennis đánh bại Courtois trong pha đối mặt. Real chủ động bẫy việt vị, song bị lỗi vì pha di chuyển của Sergio Ramos.

Khi chứng kiến trọng tài từ chối bàn thắng của Dennis. HLV Philippe Clement tỏ vẻ tức giận bằng cú vung tay bởi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Sau đó, VAR được sử dụng và bàn thắng công nhận cho đội khách.

Real Madrid dau voi Club Brugge anh 1
Emmanuel Dennis phải nhờ đến VAR mới được công nhận bàn thắng mở tỷ số. Ảnh: Reuters.

Đến phút 40, Real tiếp tục bị trừng phạt từ sai lầm của Modric. Tiền vệ người Croatia mất bóng, tạo điều kiện cho Dennis thoát xuống đối mặt Courtois và dễ dàng nâng tỷ số 2-0. Sau hiệp một, cơn địa chấn xảy ra tại Bernabeu khi đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Bỉ dẫn Real 2-0.

Real dồn toàn lực để tấn công trong hiệp 2, song bế tắc vì Club Brugge chơi tử thủ. Nhờ pha đánh đầu dũng mãnh của Sergio Ramos, Real rút ngắn tỷ số 1-2 từ phút 55. Đến phút 85, đội trưởng Ruud Vormer của Club Brugge bị truất quyền thi đấu và ngay sau đó Casemiro giúp Real cân bằng tỷ số 2-2.

Trong 5 phút cuối, Real trong thế hơn người tạo nhiều cơ hội ghi bàn, nhưng không tận dụng thành công. Đội khách Club Brugge có cơ hội thuận lợi ở phút cuối cùng, song pha dứt điểm đưa bóng chệch cột.

Sau 2 trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League 2019/20, Real chỉ có một điểm. Thầy trò HLV Zidane tiếp tục xếp cuối bảng A.

Real cầm hòa đội bóng Bỉ 2-2 trên sân nhà

Để thủng lưới 2 lần trong hiệp một, Real phải nhờ đến cú đánh đầu của Ramos, Casemiro mới giữ lại 1 điểm trên sân nhà Bernabeu ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.


Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm