Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá dàn tân binh của Real đầu mùa này

Eden Hazard được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao thay thế Cristiano Ronaldo ở sân Bernabeu, nhưng vẫn chưa thể chứng tỏ khả năng của mình trong màu áo Real Madrid.

Hazard thi dau chua tot o Real anh 1
Hậu vệ người Pháp trị giá 48 triệu euro đã thi đấu 2 trận tại La Liga và 1 lần ra sân ở Champions League.
Hazard thi dau chua tot o Real anh 2
Ngôi sao trị giá 100 triệu euro chưa thể đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ Real Madrid. Anh chưa đóng góp được bàn thắng nào cho đội chủ sân Bernabeu.
Hazard thi dau chua tot o Real anh 3
Anh gia nhập Real Madrid với giá 60 triệu euro từ Benfica. Sau 7 trận ở mọi đấu trường, tiền đạo người Serbia chưa có pha lập công nào cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
Hazard thi dau chua tot o Real anh 4
Chuyển đến sân Bernabeu từ Porto với giá 50 triệu euro, anh mới thi đấu 2 trận cho Real sau 7 vòng đấu tại La Liga và ra sân ở lượt trận đầu vòng bảng Champions League.
Hazard thi dau chua tot o Real anh 5
Trong những tân binh của Real, tiền đạo 18 tuổi người Brazil là cầu thủ có số phút thi đấu ít nhất. Tuy nhiên, anh đã ghi bàn ở trận ra mắt gặp Osasuna ngày 25/9.
Hazard thi dau chua tot o Real anh 6
Dàn tân binh của Real Madrid vẫn chưa thể khẳng định giá trị. Ảnh: Sports.
Zidane không biết khuyên Hazard như thế nào Trước trận gặp Club Brugge lúc 23h55 ngày 1/10 (giờ Hà Nội) tại bảng A Champions League, thuyền trưởng Real Madrid khẳng định Eden Hazard không cần lời khuyên để chơi tốt hơn.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm