Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Zidane thừa nhận sự quan trọng của Ronaldo với Real

Trong phòng họp báo chuẩn bị cho trận đấu với Club Brugge lúc 23h55 ngày 1/10, HLV Zinedine Zidane được đặt câu hỏi về Cristiano Ronaldo và khoảng trống mà CR7 bỏ lại.

"Cuộc sống thiếu Ronaldo ư? Tôi sẽ không nói về những gì cậu ấy làm được tại Madrid. Tất cả đều biết, và chúng tôi phải thích nghi với những con người mà mình có. Chúng tôi muốn tiếp tục thành công vì điều đó là DNA của đội bóng", Le10Sport dẫn lời HLV Zidane.

"Các cầu thủ phải chiến đấu và đổ mồ hôi. Real có thể không chiến thắng mọi trận đấu, nhưng điều quan trọng là phải nỗ lực hết sức".

Zidane noi ve Ronaldo anh 1
Ronaldo là học trò cưng của HLV Zinedine Zidane. Ảnh: Getty.

Ronaldo gắn bó với Real trong 9 năm (2009-2018). Trong thời gian này, Real vô địch Champions League 4 lần và chỉ có duy nhất một mùa (2009/10) là không lọt vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu. 

Sau khi Ronaldo rời Real, "Los Blancos" bị Ajax loại ở vòng 1/8 Champions League và trở thành nhà vô địch bị loại sớm nhất trong 7 năm (từ khi Chelsea bị loại ở vòng bảng Champions League 2012/13).

Tại Champions League 2019/20, Real sẽ gặp Club Brugge trên sân nhà Santiago Bernabeu. Trong trận đấu này, HLV Zidane không triệu tập Gareth Bale và James Rodriguez vì những lý do khác nhau. Marca tin Bale không được triệu tập bởi Zidane lo cầu thủ người xứ Wales dính chấn thương.

Theo AS, James Rodriguez cũng gặp vấn đề về sức khỏe nên không được đăng ký. Tuy nhiên, Real cũng đón chào sự trở lại của Marcelo và Isco sau thời gian dính chấn thương.

Tại Champions League, Real đang đứng bét bảng A sau trận ra quân thua 0-3 trước PSG. Tuy nhiên, tại La Liga, Real của HLV Zidane lại duy trì thành tích bất bại và đứng đầu bảng với 15 điểm sau 7 trận. Cuối tuần trước, Real vừa hòa Atletico Madrid 0-0.

Ronaldo phô diễn kỹ thuật volley đẳng cấp Trong buổi tập trước trận gặp SPAL lúc 20h ngày 28/9, Juventus chào đón sự trở lại của siêu sao Cristiano Ronaldo - người vắng mặt tại vòng 5 Serie A vì chấn thương đùi.

Ronaldo lên kế hoạch cho ngày giã từ sân cỏ

Cristiano Ronaldo vẫn dành tình yêu cho bóng đá, song có thể giải nghệ sau 1-2 năm nữa khi bắt đầu hứng thú với công việc bên ngoài sân cỏ.



Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm