Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real cầm hòa đội bóng Bỉ 2-2 trên sân nhà

Để thủng lưới 2 lần trong hiệp một, Real phải nhờ đến cú đánh đầu của Ramos, Casemiro mới giữ lại 1 điểm trên sân nhà Bernabeu ở lượt trận thứ 2 bảng A Champions League.

Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn về mọi mặt, Real nhập cuộc đầy tự tin. Đoàn quân của HLV Zidane khiến khung thành đối thủ chao đảo ngay phút thứ 5 sau pha không chiến của Benzema.

Trong khi CĐV kỳ vọng vào một khởi đầu thuận lợi, chủ nhà bất ngờ thủng lưới ở phút thứ 9. Club Brugge tổ chức phản công nhanh. Percy Tau thoát xuống bên cánh trái rồi căng ngang cho Dennis dứt điểm hạ gục thủ thành Courtois.

Sau khi thủng lưới, Real dồn đội hình lên tấn công nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ đội khách. Club Brugge chơi phòng ngự số đông và không để Eden Hazard, Benzema có khoảng trống để dứt điểm.

truc tiep Real vs Club Brugge anh 1
Real bế tắc trước lối chơi phòng ngự phản công khoa học của đội khách.

Khu vực trung lộ bị bịt kín, chủ nhà buộc phải sử dụng phương án tấn công bóng bổng. Trong lần hiếm hoi dứt điểm thành công, Varane lại bị phản xạ của thủ môn Mignolet từ chối bàn thắng mười mươi.

Trong khi còn đang loay hoay, Real tiếp tục để thủng lưới. Luka Modric chuyền hỏng tạo cơ hội cho Dennis thoát xuống. Số 42 khống chế bình tĩnh rồi dứt điểm nhân đôi cách biệt cho Brugge.

Những phút cuối, Kroos liên tục dứt điểm nhưng bóng không chịu đi vào khung thành đội khách. Eden Hazard tiếp tục gây thất vọng với màn trình diễn mờ nhạt trong hiệp một.

Không còn gì để mất, Real đẩy cao đội hình tấn công ngay khi bắt đầu hiệp 2. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, Sergio Ramos tỏa sáng mang về bàn rút ngắn tỷ số cho chủ nhà ở phút 55 sau một cú đánh đầu dũng mãnh.

Có bàn thắng nhưng hàng thủ Real vẫn chơi thiếu tập trung và suýt chút nữa phải trả giá bằng bàn thua thứ 3. Areola, thủ môn vào sân thay Courtois đã xuất sắc ngăn chặn cú dứt điểm của Dennis.

truc tiep Real vs Club Brugge anh 2
Ramos ghi bàn giúp Real tránh khỏi trận thua muối mặt trên sân nhà. 

Tưởng chừng bàn thắng sẽ giúp "Los Blancos" chơi thăng hoa nhưng không, chủ nhà tiếp tục bế tắc ở những phút tiếp theo. Vinicius, Marcelo được tung vào sân nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ chơi tập trung của đội khách.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 84 khi Club Brugge mất đội trưởng Vormer sau thẻ vàng thứ 2. Chưa đầy 2 phút sau, Real đã có bàn gỡ hòa 2-2 sau tình huống bật cao đánh đầu hiểm hóc của Casemiro.

Sức ép liên tục gia tăng nhưng đoàn quân của Zidane không thể có thêm bàn thắng. Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

truc tiep Real vs Club Brugge anh 3
Đội hình ra sân của Real và Club Brugge.
  • Hazard gây thất vọng ở derby Madrid

    Real, Atletico cầm chân nhau với tỷ số 0-0 ở vòng 7 La Liga diễn ra trên sân Wanda Metropolitano rạng sáng 29/9. Tân binh đắt giá Hazard có ngày thi đấu không thành công. Anh không để lại dấu ấn nào đáng kể trước khi bị thay ra ở phút 77 để nhường chỗ cho James Rodriguez.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 4

     

     

  • Hazard thừa nhận chưa xứng đáng với 'Dải thiên hà' Real Madrid

    Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Club Brugge, Eden Hazard thừa nhận mình chưa phải một "Galactico": "Tôi chưa phải một Galactico, tôi là người phải chứng minh rằng mình có đủ khả năng ra sân”.

    “Tôi muốn tận hưởng bản thân trên sân, cống hiến trọn vẹn, không chỉ trong các trận đấu mà cả những buổi tập. Tôi không hoài nghi bản thân, không hoài nghi huấn luyện viên. Tất cả chỉ là vấn đề niềm tin. Tôi tự tin và chắc chắn mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp”, Hazard nói thêm.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 5

     

  • Zidane không biết khuyên Hazard như thế nào

    Trước trận gặp Club Brugge lúc 23h55 ngày 1/10 (giờ Hà Nội) tại bảng A Champions League, thuyền trưởng Real Madrid khẳng định Eden Hazard không cần lời khuyên để chơi tốt hơn.

    Zidane không biết khuyên Hazard như thế nào Trước trận gặp Club Brugge lúc 23h55 ngày 1/10 (giờ Hà Nội) tại bảng A Champions League, thuyền trưởng Real Madrid khẳng định Eden Hazard không cần lời khuyên để chơi tốt hơn.

     

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của Real Madrid

    Real Madrid XI: Courtois, Carvajal, Ramos, Varane, Nacho, Hazard, Kroos, Benzema, Modric, Vazquez, Casemiro.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 6

     

  • Danh sách cầu thủ ra sân của đội khách Club Brugge

    Club Brugge XI: Mignolet, Mata, Mechele, Deli, Ricca, Rits, Vomer, Vanaken, Diatta, Dennis, Tau.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 7

     

  • Sơ đồ chiến thuật hai đội

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 8

     

  • Dàn sao Club Brugge làm quen với mặt sân Bernabeu trước giờ bóng lăn. 

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 9
    truc tiep Real vs Club Brugge anh 10

  • Eden Hazard vẫn chưa có bàn thắng, kiến tạo nào cho Real Madrid ở mùa giải năm nay. Trận đấu với Club Brugge sẽ là cơ hội để cầu thủ người Bỉ chứng tỏ khả năng với ban huấn luyện và người hâm mộ.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 11
    truc tiep Real vs Club Brugge anh 12

  • Trận đấu bắt đầu.

     

  • 5': KHÔNG VÀO!! Từ quả đá phạt góc bên cánh trái, Benzema bật cao đánh đầu đưa bóng đi chệch khung thành đội khách Brugge trong gang tấc.

     

  • Trọng tài từ chối bàn thắng của Brugge

    9': VÀO!! Bóng được đưa vào lưới đội chủ nhà Real Madrid sau cú dứt điểm của Dennis. Tiền đạo số 42 đã dứt điểm lỗi nhưng bóng đập vào chân còn lại khiến Courtois bị lỡ nhịp và không còn cơ hội cứu thua cho Real. Tuy nhiên bàn thắng không được công nhận do trọng tài biên căng cờ báo hiệu Dennis đã việt vị.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 13
    truc tiep Real vs Club Brugge anh 14


  • VAR công nhận bàn thắng cho đội khách

    VAR can thiệp và xác định không có lỗi việt vị của Emmanuel Dennis. Bàn thắng được công nhận cho Club Brugge. Đây đã là lần thủng lưới thứ 4 của Real từ đầu mùa giải Champions League, đội chủ sân Bernabeu còn chưa ghi được bàn thắng nào.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 15
    truc tiep Real vs Club Brugge anh 16

  • 16': Modric ngã trong vùng cấm Brugge sau một nỗ lực đi bóng nhưng không có tiếng còi nào cất lên từ trọng tài chính.

     

  • 20': Ngay khi Hazard, Modric có bóng, sẽ có ít nhất 4 cầu thủ đội khách lao vào bịt mọi góc dứt điểm. Ngoại trừ cú đánh đầu của Benzema, Real vẫn chưa tạo thêm cơ hội nào rõ rệt.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 17

  • 24': Toni Kroos bắt volley từ ngoài vùng cấm, thủ môn Mignolet đã đứng chôn chân nhưng bóng đi chệch khung thành đội khách trong gang tấc.

  • 27': Trước hàng thủ dày đặc của Club Brugge, Real thực hiện nhiều quả tạt hướng đến vị trí của Benzema nhưng chưa phát huy hiệu quả.

  • 28': KHÔNG VÀO!! Varane băng vào đánh đầu ở cự ly gần nhưng thủ môn Mignolet đã có phản xạ khó tin để cứu thua cho Club Brugge.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 18

  • 34': Kroos đột phá ở trung lộ rồi mở biên cho Hazard nhưng cựu sao Chelsea lại không thể tạo ra đột biến trước 2 hậu vệ áo đen.

  • 34': KHÔNG VÀO!! Lại là Emmanuel Dennis với một pha xâm nhập vùng cấm rồi dứt điểm vào góc xa nhưng lần này thủ môn Courtois đã kịp phản xạ cứu thua cho Real Madrid.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 19

  • 37': VẪN KHÔNG VÀO!! Nhận đường chuyền của Benzema, Kroos tung cú dứt điểm kỹ thuật vào góc xa nhưng bóng đi chệch cột trong gang tấc.

  • Tỷ số nâng lên 2-0 cho Club Brugge

    40': VÀO!!! Tận dụng sai lầm của Modric, Dennis thoát xuống, khống chế bình tĩnh rồi tung cú dứt điểm qua đầu Courtois nhân đôi cách biệt cho Brugge.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 20
    truc tiep Real vs Club Brugge anh 21

  • Hiệp đấu đầu tiên có 1 phút bù giờ.

  • HẾT HIỆP MỘT

    Real Madrid có một hiệp đấu thảm họa trên sân nhà Bernabeu. Đội bóng của Zidane tấn công bế tắc và để đối thủ chọc thủng lưới 2 lần chỉ sau 2 cơ hội lên bóng.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 22

  • Hiệp 2 bắt đầu.

  • 46': Real thay người: Thibaut Courtois, Nacho rời sân nhường chỗ cho Areola, Marcelo.

  • 49': Carvajal xâm nhập vùng cấm rồi tung cú dứt điểm ở góc hẹp. Bóng đi với quỹ đạo khó chịu nhưng Mignolet đã chơi cảnh giác.

     

  • 49': KHÔNG VÀO! Eden Hazard xâm nhập vùng cấm rồi tung cú đá vào góc gần nhưng vẫn chưa thể đánh bại thủ môn Simon Mignolet.

  • 54': KHÔNG VÀO!! Đến lượt Ramos mắc sai lầm tạo cơ hội cho Dennis thoát xuống. Cầu thủ số 42 đã vượt qua Varane nhưng cú dứt điểm lại không thắng được thủ thành Areola.

  • VAR công nhận bàn thắng cho Real

    55': VÀO!! Từ đường chuyền của Benzema, Ramos bật cao đánh đầu tung lưới đội khách. Xem lại pha quay chậm, Ramos dường như đã việt vị nhưng VAR vẫn công nhận bàn thắng cho chủ nhà.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 23


  • Một góc máy của VAR xác định Ramos chưa việt vị trước khi bóng rời chân Karim Benzema.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 24

     

  • 66': Eden Hazard đang chơi đầy nỗ lực nhưng những cú dứt điểm của cựu sao Chelsea vẫn chưa thể gây khó khăn cho người đồng hương Simon Mignolet.

  • 67': Lucas Vazquez rời sân nhường chỗ cho Vinicius Jr.

  • 69': Mignolet nhận thẻ vàng vì lỗi câu giờ.

  • 76': Vinicius Jr liên tục ngã trong vùng cấm đội khách nhưng không có tiếng còi nào cất lên. Real Madrid không còn duy trì được sức ép lên hàng thủ Brugge như những phút đầu hiệp 2.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 25

  • 83': Club Brugge không còn mặn mà trong việc triển khai tấn công. Nhiệm vụ của đại diện Bỉ hiện tại chỉ là bảo toàn mành lưới trước chủ nhà Real.

  • Brugge chỉ còn chơi với 10 người

    84': Đội trưởng của Club Brugge, Ruud Vormer nhận thẻ vàng thứ 2 sau tình huống vào bóng từ phía sau với Vinicius.

  • Tỷ số cân bằng 2-2 cho Real

    86': VÀO!!! Real tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn. Casemiro là người lập công với một tình huống lắc đầu hiểm hóc đưa bóng vào góc xa không cho Mignolet cơ hội cản phá. Người kiến tạo là Toni Kroos.

    truc tiep Real vs Club Brugge anh 26

     


  • Trận đấu có 4 phút bù giờ.

  • HẾT GIỜ

    Real Madrid may mắn tránh khỏi trận thua muối mặt trên sân nhà Bernabeu. Với Club Brugge, 1 điểm trên sân đối thủ mạnh cũng tương đương với một trận thắng.



Tuấn Nguyên

Ảnh: Reuters/Getty

Bạn có thể quan tâm