Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca khẳng định tương lai của Coutinho

Trước hàng loạt tin đồn liên quan đến Philippe Coutinho, HLV Quique Setien khẳng định tiền vệ người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với Barca, ít nhất là đến đầu mùa giải mới.

"Tôi nghĩ Coutinho là cầu thủ tuyệt vời và thực sự thích cậu ấy. Hiện tại, cậu ấy vẫn là người thuộc biên chế Barca. Nếu muốn đưa Coutinho đi, bạn phải bỏ ra khoản tiền xứng đáng. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn sẽ ở Barca vào đầu mùa giải tới. Tôi sẽ nói chuyện và bàn bạc thêm với Coutinho", Metro dẫn lời HLV Setien, thuyền trưởng của Barca.

chelsea muon mua coutinho anh 1

Coutinho vẫn chưa tìm lại được phong độ như thời ở Liverpool. Ảnh: Getty.

Lúc này, tương lai của Coutinho vẫn là dấu hỏi. Từ khi rời Liverpool, anh không tìm được chỗ đứng trong đội hình Barca. Do đó, tiền vệ người Brazil buộc phải chuyển sang Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Trong màu áo đội chủ sân Allianz Arena, Coutinho có vài trận đấu thăng hoa nhưng anh vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính thức. Ngoài ra, con số 90 triệu euro mà Barca đưa ra là trở ngại để Bayern kích hoạt điều khoản mua đứt. Theo Bild, một tờ báo thể thao uy tín của Đức, Coutinho sẽ trở về Barca khi mùa giải khép lại.

Hiện tại, Coutinho vào tầm ngắm của các CLB ở Premier League là Leicester, Tottenham, Man United và Chelsea. Trong đó, đội chủ sân Stamford Bridge là sốt sắng hơn cả.

HLV Frank Lampard ngưỡng mộ tài năng của Coutinho và muốn có chữ ký của anh ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020. Theo Sport, Chelsea tự tin vào khả năng chiêu mộ thành công Coutinho vì đội bóng thành London có mối quan hệ chặt chẽ với Kia Joorabchian, đại diện của cầu thủ người Brazil.

Barca dùng Coutinho làm mồi nhử vụ Kante

Barcelona là câu lạc bộ mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của nhà đương kim vô địch World Cup 2018 Kante.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm