Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Minamino có thể chơi ở 6 vị trí tại Liverpool'

Ông Jesse Marsch, HLV RB Salzburg, tin tưởng vào tài năng của Takumi Minamino và cho rằng cậu học trò cũ cần thêm thời gian để tìm được chỗ đứng tại Liverpool nhờ sự đa năng.

"Khi tôi đến Salzburg, tôi biết cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch sắp tới. Cậu ấy thông minh, cực kỳ thông minh. Minamino không có nhiều sự bùng nổ nhưng hiểu rất rõ về bóng đá, hiểu cách tạo ra lối chơi và chiến thuật.

Liverpool đang sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và giàu kinh nghiệm, do đó, Minamino cần thêm thời gian để hòa nhập, tìm lại chính mình. Tôi nghĩ theo thời gian, Minamino có thể được lựa chọn bởi cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu trong số 6 vị trí phía trên", HLV Marsch chia sẻ với ESPN.

takumi minamino anh 1

Ở đấu trường Champions League, Minamino từng làm khó Liverpool ngay tại sân Anfield. Ảnh: Getty.

"Tôi nghe được rằng Minamino thể hiện rất tốt trong các buổi tập và gây được ấn tượng với ban huấn luyện. Tuy nhiên, cậu ấy chưa thể hiện được nhiều trong các trận đấu. Cậu ấy luôn cố gắng để giỏi hơn mỗi ngày và việc tỏa sáng chỉ là vấn đề thời gian", chiến lược gia người Mỹ nói thêm.

Tại vòng bảng Champions League, Salzburg gây nhiều khó khăn cho Liverpool ngay trên sân Anfield. Minamino chính là cầu thủ chơi hay nhất bên phía đại diện nước Áo với 2 kiến tạo và 1 bàn thắng, khiến đội chủ nhà phải chật vật mới giành được chiến thắng 4-3. Màn trình diễn này của Minamino đã thuyết phục được HLV Juergen Klopp.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, Liverpool mang Minamino về Anfield từ Salzburg với giá 7,5 triệu bảng. Cầu thủ người Nhật Bản được HLV Klopp cho ra sân 7 lần nhưng vẫn chưa thể hiện được nhiều.

Đội hình thảm họa của Liverpool trước khi vô địch châu Âu

Trước khi chứng kiến Liverpool thăng hoa, cổ động viên đội bóng này đã phải chịu đựng màn trình diễn tệ hại của nhiều cầu thủ tại sân Anfield.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm