Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Bale có nhiều bàn thắng, danh hiệu hơn Zidane, Figo và Ronaldo'

Cựu cầu thủ Robbie Savage cho rằng Gareth Bale là người chịu thiệt thòi nhất trong 20 năm qua khi chuyển sang khoác áo Real Madrid.

"Bale ghi được 105 bàn thắng trên mọi đấu trường, cùng Real giành 13 danh hiệu. Cậu ấy ghi 3 bàn thắng trong 3 trận chung kết Champions League, trong đó có pha xe đạp chổng ngược ở cuộc đối đầu với Liverpool.

gareth bale anh 1

Bale không được nhìn nhận đúng mực tại Real. Ảnh: AS.

Bale là cầu thủ bị đánh giá thấp nhất trong 20 năm qua. So sánh với Zinedine Zidane đi, 49 bàn, 3 danh hiệu và một siêu phẩm vào lưới Leverkusen. Luis Figo có 56 bàn, 7 danh hiệu. Còn Ronaldo 'béo' ghi 104 bàn và 3 danh hiệu. Bale ghi nhiều bàn, có nhiều danh hiệu hơn cả 3 người này", Goal dẫn lời Savage, cầu thủ khoác áo tuyển xứ Wales trong giai đoạn 1995-2004.

Hiện tại, hợp đồng giữa Bale và Real có thời hạn đến mùa hè năm 2022. nhưng tương lai của anh vẫn còn là dấu hỏi. Theo Goal, cựu cầu thủ Tottenham từ lâu không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, Bale suýt chuyển sang Trung Quốc để thi đấu. Tuy nhiên, do chấn thương dài hạn của Marco Asensio, tiền đạo người xứ Wales được giữ lại. Trong mùa giải 2019/20, Bale mới ghi 2 bàn và có 2 kiến tạo cho Real trên mọi đấu trường trước khi các giải đấu bị tạm hoãn.

10 ngôi sao cần ra đi để cứu vãn sự nghiệp

James Rodriguez, Sanchez, Bale đều là những cầu thủ đẳng cấp cao, nhưng lại không nằm trong kế hoạch hiện tại của CLB chủ quản.

Bayern Munich từng chê Varane đắt, Real mua với giá gấp đôi

"Hùm xám xứ Bavaria" từng vuột mất cơ hội sở hữu Raphael Varane khi trung vệ này bước sang tuổi 18 vì đội bóng nước Đức không đồng ý mức giá vỏn vẹn 5 triệu euro.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm