Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 ngôi sao cần ra đi để cứu vãn sự nghiệp

James Rodriguez, Sanchez, Bale đều là những cầu thủ đẳng cấp cao, nhưng lại không nằm trong kế hoạch hiện tại của CLB chủ quản.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 1

James Rodriguez (Real Madrid): Sau 2 mùa giải chơi cho Bayern, James trở về Real nhưng vẫn không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Zidane. Đến nay cầu thủ người Colombia mới được đá chính 4 lần. Truyền thông Anh đưa tin HLV Carlo Ancelotti đang muốn đưa James đến Everton trong kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 2

Alexis Sanchez (Manchester United): Sanchez chắc chắn sẽ bị Inter trả về Man Utd vào hè năm nay. Tại Old Trafford, cựu cầu thủ Arsenal cũng không thể cạnh tranh vị trí với các đồng đội trẻ trung, ít mẫn cảm với chấn thương hơn. Tuy nhiên, một số nguồn tin khẳng định Sanchez sẽ kiên trì ở lại Man Utd để tiếp tục hưởng mức lương cao nhất Ngoại hạng Anh (500.000 bảng mỗi tuần).

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 3

Jesse Lingard (Manchester United): Sự xuất hiện của Bruno Fernandes đã đóng sập cánh cửa ra sân của Lingard. Cầu thủ sinh năm 1992 bị HLV Solskjaer điền vào danh sách thanh lý vào kỳ chuyển nhượng sắp tới do không còn nằm trong kế hoạch. Báo chí Anh tiết lộ Arsenal đã liên hệ với Lingard, nhưng vẫn chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 4

Gareth Bale (Real Madrid): Mâu thuẫn giữa Bale và HLV Zidane là không thể hàn gắn. Sau hàng loạt hành động chống đối ông thầy người Pháp, cựu Tottenham đang đếm ngược ngày rời sân Bernabeu.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 5

Diogo Dalot (Manchester United): Cầu thủ được HLV Jose Mourinho ca ngợi cách đây 2 năm giờ chỉ là người thừa ở Old Trafford. Phong độ xuất sắc của Wan-Bissaka chỉ cho Dalot một lần đá chính tại Premier League mùa này. Cựu cầu thủ Porto năm nay mới 21 tuổi và cần cơ hội ra sân thường xuyên để phát triển sự nghiệp.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 6

Luka Jovic (Real Madrid): Jovic đầu quân cho Real đầu mùa giải 2019/20 với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, sau 2/3 mùa giải, cầu thủ trẻ người Serbia vẫn chưa thể chen chân vào đội hình chính. Chelsea ngỏ ý muốn mua lại Jovic đẻ chia lửa với Tammy Abraham ở mùa giải mới.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 7

Ivan Rakitic (Barcelona): 10 lần đá chính tại La Liga mùa này là con số không thể làm hài lòng Rakitic. Tiền vệ người Croatia vẫn khao khát ra sân và đang muốn tìm CLB mới ngay khi kỳ chuyển nhượng mở cửa.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 8

Pierre-Emerick Aubameyang (Arsenal): Aubameyang duy trì phong độ đỉnh cao trong quãng thời gian dài nhưng một mình anh là không đủ để gồng gánh tập thể Arsenal với nhiều bất ổn. Tiền đạo người Gabon đã chủ động liên hệ với Barca, Real Madrid với hy vọng có cơ hội chinh phục danh hiệu lớn đầu tiên, trước khi bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 9

Olivier Giroud (Chelsea): Nếu Tammy Abraham không chấn thương, có lẽ Giroud vẫn sẽ phải làm bạn với ghế dự bị. Nhà đương kim vô địch World Cup có thể dễ dàng tìm kiếm bến đỗ mới sau khi hết hạn hợp đồng với Chelsea hè này. Tuy nhiên, ban lãnh đạo "The Blues" đang gấp rút soạn thảo bản hợp đồng mới với hy vọng giữ chân tiền đạo sinh năm 1986.

10 ngoi sao can ra di he nay de cuu van su nghiep anh 10

Joao Cancelo (Manchester City): Ngôi sao người Bồ Đào Nha đang trải qua quãng thời gian khó khăn khi chưa thể thích nghi với môi trường Premier League. Barcelona liên hệ với Man City và muốn dùng Nelson Semedo để đổi lấy sự phục vụ của Cancelo ở mùa giải kế tiếp.

Đội hình sao Premier League tự do hè này

Chuyên gia John Barnes chọn ra đội hình 11 cầu thủ Premier League sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm