Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Barca dùng Coutinho làm mồi nhử vụ Kante

Barcelona là câu lạc bộ mới nhất nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của nhà đương kim vô địch World Cup 2018 Kante.

Tuyến giữa của Barcelona mùa giải tới đứng trước nhiều biến động khi nhà ĐKVĐ La Liga đang lên kế hoạch thanh lý cả Arturo Vidal và Ivan Rakitic. Đội chủ sân Camp Nou muốn chiêu mộ thêm tiền vệ đẳng cấp để san sẻ gánh nặng với Sergio Busquets, người đa bước sang tuổi 32.

Trước thông tin Chelsea muốn bán N'Golo Kante trong kỳ chuyển nhượng sắp tới, Barca muốn tận dụng cơ hội này để sở hữu một trong những "máy quét" hàng đầu thế giới hiện nay.

Theo Mundo Deportivo, Blaugrana sẵn sàng dùng Philippe Coutinho, cộng với một khoản tiền để đổi lấy sự phục vụ của Kante. Người đại diện của Coutinho được cho là đang làm việc với vài CLB tại Premier League và hy vọng đưa ngôi sao này trở lại thi đấu ở xứ sở sương mù.

Barca dung ngoi sao 145 trieu euro lam moi nhu vu Kante anh 1

Barca từng bỏ 145 triệu euro để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool vào năm 2018.

Tuy nhiên, để có chữ ký của Kante, Barca sẽ phải cạnh tranh gắt gao với Real Madrid. Kante từ lâu nằm trong tầm ngắm của HLV Zinedine Zidane. Nhà cầm quân người Pháp đang nóng lòng được làm việc cùng cầu thủ đồng hương tại sân Bernabeu. Real sẵn sàng dùng Luka Jovic, cộng tiền mặt để thuyết phục đối tác thành London.

Tờ L'Equipe xác nhận Chelsea đã đặt Kante lên thị trường chuyển nhượng do tiền vệ này không giữ được phong độ như mùa giải trước. Mức giá để có chữ ký của nhà đương kim vô địch World Cup là 70 triệu euro.

Ngoài Real và Barca, Juventus cũng sẵn sàng các thêm người để có Kante. Miralem Pjanic, Daniele Rugani và Alex Sandro là những cái tên có thể bị gán vào thương vụ đắt đỏ này.

Mùa này, Kante mới có 16 lần đá chính tại Premier League do thường xuyên dính chấn thương. Trong những lần được trao cơ hội, ngôi sao sinh năm 1991 cũng không thể hiện được đẳng cấp vốn có.

Real Madrid tranh mua Kante với Juventus

Tiền vệ người Pháp có thể rời Chelsea sau mùa giải 2019/20 do sa sút phong độ và không phù hợp với HLV Frank Lampard.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm