Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid tranh mua Kante với Juventus

Tiền vệ người Pháp có thể rời Chelsea sau mùa giải 2019/20 do sa sút phong độ và không phù hợp với HLV Frank Lampard.

L'Equipe tiết lộ Chelsea có thể bán N'golo Kante trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 nếu nhận được 70 triệu euro. Trong khi đó, Real Madrid cùng PSG và Juventus đang có động thái muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp.

Hợp đồng của Kante với Chelsea sẽ hết hạn vào năm 2023. Real Madrid và PSG đều có khả năng trả đủ số tiền mà Chelsea yêu cầu. Còn Juventus muốn trao đổi Miralem Pjanic, Daniele Rugani hoặc Alex Sandro với Chelsea để giảm phí chuyển nhượng.

HLV Maurizio Sarri được cho là muốn chiêu mộ Kante để nâng cấp đội hình Juventus ở mùa giải tới. Tuy nhiên, đội chủ sân Allianz lại không đủ sức thực hiện những thương vụ lớn trong mùa hè năm nay do ngân sách chuyển nhượng hạn hẹp.

N'golo Kante,  Real Madrid,  Chelsea,  Juventus anh 1

Tương lai của N'golo Kante ở Chelsea đang là dấu hỏi lớn. Ảnh: Getty.

Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới thời điểm hiện tại. Anh cũng là nhân tố quan trọng trong đội hình Chelsea kể từ khi gia nhập vào hè 2016. Dù vậy, ở mùa giải năm nay, anh không thi đấu thường xuyên do chấn thương và không phù hợp với sơ đồ chiến thuật mà HLV Frank Lampard xây dựng.

Ở cuộc phỏng vấn với Goal mới đây, cựu danh thủ Gustavo Poyet cho rằng Kante thi đấu dưới phong độ là vì không được Lampard xếp đúng vị trí sở trường.

"Trong các trận đấu quan trọng, Lampard thường sử dụng bộ ba tiền vệ Kante, Jorginho và Kovacic", Poyet chia sẻ. "Mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, Kante được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hay nhất thế giới. Theo thời gian, Kante bị đẩy lên vị trí "số 8" và trở thành cầu thủ bình thường".

Kante vô địch Ngoại hạng Anh cùng Leicester City trong mùa giải 2015/16. Một năm sau, anh tiếp tục giành được danh hiệu vô địch Premier League nhưng là trong màu áo Chelsea.

Liverpool tìm ra cách trả đũa Real Madrid nếu mất Mane

Viễn cảnh mất Sadio Mane vào tay Real Madrid không khiến Liverpool run sợ khi đội chủ sân Anfield có sẵn phương án để đáp trả đối thủ.

Ramos đếm ngược ngày rời Real Madrid

Đội trưởng của Real Madrid sẽ hết hợp đồng vào năm 2021, nhưng CLB vẫn chưa có động thái cùng anh ngồi vào bàn đàm phán gia hạn để chốt tương lai ở sân Bernabeu.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm