Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Barca: Chẳng có vấn đề gì khi Messi tịt ngòi

HLV Quique Setien cho rằng Lionel Messi đã luôn ghi bàn trong suốt 14 năm nay nên những trận tịt ngòi gần đây chỉ như một quãng nghỉ của siêu sao người Argentina.

Lionel Messi đã không ghi bàn trong 6 trận gần nhất ra sân cho Barca. Đó là một trong những nguyên nhân chính khiến đoàn quân của HLV Quique Setien bị Napoli cầm hòa 1-1 tại lượt đi vòng 16 đội Champions League và nhận thất bại 0-2 trước Real Madrid ở trận El Clasico gần đây.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn lên tiếng bênh vực cậu học trò và trấn an người hâm mộ. Ông nói: "Tôi không quan tâm việc Messi tịt ngòi gần đây. Nếu cậu ấy ghi bàn thì tốt, nhưng điều đó chẳng bao giờ là mối bận tâm của tôi".

Messi tit ngoi anh 1

Messi đang trải qua cơn hạn hán bàn thắng dài nhất trong 17 năm. Ảnh: Getty Images.

"Việc không ghi bàn có thể xảy ra với Messi hoặc bất cứ ai. Cậu ấy đang có cơ hội và điều quan trọng là những cơ hội ấy vẫn được tạo ra thường xuyên. Messi đã ghi bàn trong 14 năm, nếu bây giờ cậu ấy có một khoảng thời gian ghi ít bàn hơn, điều đó không quan trọng", Goal dẫn lời HLV Setien.

Phong độ đi xuống của Messi còn khiến đội chủ sân Camp Nou bị loại khỏi cúp nhà vua và mất ngôi đầu bảng tại La Liga vào tay kình địch Real Madrid. Thuyền trưởng của Barca hy vọng toàn đội sẽ sớm vượt qua thất bại trên sân Bernabeu ở vòng đấu trước.

"Tôi khá bình tĩnh vì biết rằng đây là một trận đấu khác, còn thất bại trước Real Madrid đã qua rồi, sẽ không có trận El Clasico tiếp theo. Chúng tôi đã tạo ra 7 cơ hội ghi bàn. Đó là một con số đáng kể. Thất bại đó sẽ không ảnh hưởng đến Barca", ông cho biết.

HLV Setien khẳng định: "Tôi hiểu rằng sẽ rất khó để việc Barca và Real Madrid giành được mọi danh hiệu kéo dài mãi mãi. Giải đấu này rất phức tạp, rất khó để giành chiến thắng trước bất kỳ đối thủ nào. Giờ đây, chúng tôi có động lực để giữ nhịp độ mà mình muốn".

Messi tit ngoi anh 2

Real Madrid đã đánh bại Barca ở trận El Clasico để vươn lên ngôi đầu bảng.

Tân binh Barca thần tượng Zinedine Zidane Tân binh Martin Braithwaite của Barcelona gọi Zinedine Zidane là tiền vệ hay nhất lịch sử trong đội hình 4 huyền thoại bóng đá do bản thân lựa chọn.

Nghịch lý Barca từ những lời chửi tục

Phản ứng dữ dội từ phòng thay đồ Barca với trợ lý Eder Sarabia chỉ phơi bày nhiều vấn đề quen thuộc của đội chủ sân Camp Nou. Họ có thể tự làm suy yếu mình vì những điều đó.

'Lionel Messi giờ đi bộ quá nhiều trên sân'

Lionel Messi tiếp tục chịu sự chỉ trích nặng lời sau khi trình diễn phong độ thất vọng trong màu áo Barca trong thời gian gần đây.

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm